Top 8 Tiệm trang sức đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng

Mưa Lạnh 8095 0 Báo lỗi

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân cũng dần tăng cao. Và trang sức được xem là loại phụ kiện làm đẹp mà bạn gái không ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOJI Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.

    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm trang sức DOJI chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    DOJI Đà Nẵng thuộc tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI – tập đoàn có bề dày hai thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực là vàng bạc đá quý. Đến với DOJI các cặp đôi có thể lựa chọn những mẫu nhẫn cưới ưng ý với công nghệ chế tác tinh xảo qua bàn tay các thợ lành nghề. Với sự phát triển không ngừng của mình, DOJI luôn khẳng định vị thế của mình ở thị trường trang sức tại đây. Ở đây, DOJI là một trong những địa chỉ shop phụ kiện thời trang Đà Nẵng uy tín được nhiều người lựa chọn.


    Đặc biệt, với mức giá phải chăng, cùng nhiều kiểu cách phù hợp với nhiều phong cách, thời đại, quý khách hàng khi đến mua sắm tại DOJI sẽ được thoải mái chọn lựa kiểu dáng phù hợp nhất với bộ sưu tập trang sức tinh tế, phong cách đẹp sang trọng và chất lượng cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 133-135 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 204-206 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://trangsuc.doji.vn/blogs/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dojidanang/

    Gọi điện
    DOJI Đà Nẵng
    DOJI Đà Nẵng
    DOJI Đà Nẵng
    DOJI Đà Nẵng

  2. Là một trong những hệ thống trang sức bạc lớn nhất tại Đà Nẵng, PNJ là điểm đến tin cậy cho những ai có dự định mua đồ bạc. Với nhiều cửa hàng trải đều trong thành phố, bạn có thể dễ dàng đến PNJ để lựa chọn và tìm mua những sản phẩm tốt nhất.


    Chắc chán thương hiệu trang sức PNJ đã không còn xa lạ gì với người dân trên rất nhiều tỉnh thành Việt Nam. Các cửa hàng của PNJ có không gian mua sắm thu hút và thoải mái, kinh doanh đa dạng các mặt trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng PNJ Đà Nẵng chắc chắn các bạn sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng đúng nhu cầu của mọi khách hàng.

    Các sản phẩm tại PNJ Đà Nẵng cung cấp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức mang lại. hãy có cho mình một bộ trnag sức đẹp để lên các set đồ tạo nên một set đồ cùng phụ kiện xu hướng và thời trang nhé!

    Một số loại trang sức bạc PNJ được yêu thích nhiều ở Đà Nẵng:

    • Nhẫn
    • Bông tai
    • Lắc & Vòng tai
    • Dây chuyền
    • Charm DIY
    • Trang sức bạc nam ở Đà Nẵng
    • Trang sức bạc dành cho trẻ em

    Đến với cửa hàng trang sức PNJ Đà Nẵng chắc chắn các bạn sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức, phụ kiện, dây chuyền, nhẫn, vòng tay đáng tin cậy, đáp ứng đúng nhu cầu của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 359 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Tầng 1 BigC Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Lô 1F, tầng trệt LOTTE Mart, 06 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Trang sức PNJ (Nguồn: Fanpage PNJ)
    Trang sức PNJ (Nguồn: Fanpage PNJ)
    Trang sức PNJ (Nguồn: Fanpage PNJ)
    Trang sức PNJ (Nguồn: Fanpage PNJ)
  3. Thế Giới Kim Cương (TGKC) là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức nói chung và là hệ thống cửa hàng chuyên trang sức bạc đẹp tại Đà Nẵng.Vvới hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Tại Thế Giới Kim Cương giá trị của sự trung thực và chuẩn mực đạo đức được đặt lên hàng đầu. Bằng sản phẩm chất lượng cao cấp với thiết kế tinh xảo, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội.


    Thế Giới Kim Cương mong muốn hiện thực hóa giấc mơ kim cương của Việt. Để bất kỳ người Việt nào cũng có thể sở hữu trang sức cao cấp và những viên kim cương đẹp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn 10 năm qua Thế Giới Kim Cương tự hào khi luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo Khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình bạn sẽ dễ được tư vấn để tìm mua trang sức đẹp và chất lượng.


    Áp dụng tỷ lệ thu/ đổi theo giá trị thanh toán trên hóa đơn bán hàng, áp dụng tỷ lệ đổi với giá trị thanh toán cao hơn, trường hợp đổi giá trị thấp hơn sẽ áp dụng tỷ lệ thu. Điều kiện thu đổi khi khách hàng có đầy đủ Phiếu Bán Hàng, Giấy tờ tùy thân của khách hàng thu đổi, giấy kiểm định đầy đủ và nguyên vẹn (không gấp khúc, nhăn, bẩn ...), trang sức phải còn nguyên vẹn (không biến dạng, không rớt hạt, không cắt ngắn (đối với dây chuyền, dây tay, dây chân…).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lotte Mart Đà Nẵng, Tầng 1 , Số 6 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Indochina Riverside Mall Đà Nẵng, Tầng trệt, 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng, Tầng trệt, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://thegioikimcuong.vn/pages/destination

    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: https://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/

    Gọi điện
    Trang sức Thế Giới Kim Cương  (Nguồn: Fanpage Thế Giới Kim Cương)
    Trang sức Thế Giới Kim Cương (Nguồn: Fanpage Thế Giới Kim Cương)
    Trang sức Thế Giới Kim Cương  (Nguồn: Fanpage Thế Giới Kim Cương)
    Trang sức Thế Giới Kim Cương (Nguồn: Fanpage Thế Giới Kim Cương)
  4. Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold Đà Nẵng chuyên kinh doanh và bán lẻ vàng bạc, đá quý nổi tiếng ở Đà Nẵng. Muốn tìm mua trang sức bạc uy tín thì bạn nhất định phải ghé SJC để lựa chọn. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold luôn coi trọng chất lượng sản phẩm là hàng đầu để tồn tại, luôn không ngừng nỗ lực để vươn tới đỉnh cao trong việc tạo ra những dòng trang sức cao cấp, xây dựng được thương hiệu mạnh và giành được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.


    Các dòng trang sức tại đây chủ yếu làm từ nguyên liệu cao cấp như vàng bạc, kim cương,...nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cùng như độ bền, độ sáng của trang sức tại đây. Mong muốn của Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold là mang đến cho khách những mẫu trang sức đẹp, sang trọng và chất lượng nhất.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mình yêu thích với giá cả niêm yết phải chăng. Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold luôn coi trọng chất lượng sản phẩm là hàng đầu để tồn tại, luôn không ngừng nỗ lực để vươn tới đỉnh cao trong việc tạo ra những dòng trang sức cao cấp, xây dựng được thương hiệu mạnh và giành được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 185 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 193 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6358 4567 & 023 6386 6667
    Email: info@sjc.com.vn
    Website: https://sjc.com.vn/trang-chu.html
    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon/

      Gọi điện
      Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold  (Nguồn: Fanpage SJC)
      Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold (Nguồn: Fanpage SJC)
      Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold  (Nguồn: Fanpage SJC)
      Cửa Hàng Nữ Trang SJC Diagold (Nguồn: Fanpage SJC)
    • Top 5

      BenBen Accessorize

      BenBen Accessorize là một tiệm trang sức Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Đây luôn là điểm dừng chân quen thuộc của các cô nàng ưa thích vẻ đẹp tinh tế. Mong muốn khám phá những gì mới lạ nhất từ những sản phẩm muôn hình, muôn vẻ này. Cứ mỗi mùa khác nhau, BenBen lại cập nhật thêm rất nhiều kiểu trang sức mới lạ nhất. Hiện tại, shop đang cung cấp chủ yếu các loại trang sức như xuất khẩu F21, H&M, Zara.


      BenBen có từ các mẫu dây chuyền titan không cầu kì, thanh mảnh. Đến những mẫu hoa tai hình khối trẻ trung, năng động. Đặc biệt là các mẫu vòng charm kiểu pandora xinh xắn. Đây chắc chắn sẽ là những items cần thiết để giúp outfit của bạn trông chất hơn rất nhiều lần! Với 3 cơ sở tại Đà Nẵng, nơi đây đã trở thành nơi gửi gắm niềm tin cho rất nhiều bạn trẻ Đà Thành. Mỗi lần hàng mới về sẽ được lên kệ ngay và được up hình lên fanpage nhé các nàng. Phụ kiện trang sức, ti tỉ thứ đều được lên hình cho các nàng ngắm nghía.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Trần Bình Trọng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 090 649 71 09

      Email: leminhduc134@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/benbendanang

      BenBen Accessorize
      BenBen Accessorize
      BenBen Accessorize
      BenBen Accessorize
    • Top 6

      KAT Jewelry

      Gọi điện

      426kNếu bạn muốn “lạc trôi” vào xứ xở mang tên “trang sức bạc uy tín Đà Nẵng”, KAT Jewelry nhất định sẽ giúp các tín đồ yêu trang sức bạc phải “đê mê” và yêu mình đến điên cuồng. Bắt nguồn từ niềm hứng thú với cái đẹp, KAT Jewelry được thành lập từ năm 2012 mong muốn mang lại những món trang sức bạc cho chị em phụ nữ. Với sự nổi tiếng của mình trên khắp cả nước, KAT Jewelry cũng hiện diện tại Đà Nẵng để thực hiện sứ mệnh cao cả của mình.


      Với tâm niệm muốn mang lại cho “chị em chúng mình” một trải nghiệm mua hàng tốt nhất khi đến với KAT Jewelry, cả cửa hàng và các sản phẩm đều được chăm sóc một cách kĩ lưỡng nhất. Nâu ấm là màu đặc trưng bao trùm ý tưởng thiết kế của cả cửa hàng bởi từ những ngày đầu tiên thành lập, đây là “màu thương hiệu” mà chỉ cần nhắc đến trang sức bạc KAT Jewelry thì không thể nào nhầm lẫn.


      Toàn bộ các sản phẩm trang sức bạc tại đây đều được cấu thành từ bạc S925 nguyên chất theo tiêu chuẩn quốc tế. Thành phần bạc S925 bao gồm 92.5% bạc nguyên chất và 7.5% còn lại là hỗn hợp đặc biệt tạo nên sự chắc chắn và sáng bóng hơn cho bạc. Bạn còn có thể tìm thấy một số sản phẩm rất độc đáo như bông tai jacket, bông tai climber, bông tai khuyên vành hay nhẫn chân cực kì bắt mắt tại KAT Jewelry.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 230 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0896 162 868
      Email: contact@katjewelry.vn
      Website: https://katjewelry.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/katjewelry/
      Giờ mở cửa: 09:15 - 21:45
        Gọi điện
        KAT Jewelry
        KAT Jewelry
        KAT Jewelry
        KAT Jewelry
      • Top 7

        Denny Accessories

        Gọi điện

        12kKhông thể không nhắc đến Denny Accessories, một trong những shop phụ kiện thời trang Đà Nẵng được yêu thích, bộ sưu tập mà Denny Accessories đang sở hữu có thể nói sẽ khiến nhiều người choáng ngợp trước sự phong phú và đa dạng hết mức bởi các mẫu trang sức với độ đẹp cuốn hút.


        Luôn thấu hiểu trang sức bao giờ cũng là người bạn đồng hành của phái nữ, những sản phẩm của shop không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của mỗi người mà còn bật mí vài điều thú vị về tính cách của người đó nữa. Chính vì thế, trong suốt thời gian vừa qua Denny Accessories liên tục cập nhật và cho ra mắt hàng loạt những mẫu trang sức phù hợp với mọi phong cách từ sự dịu dàng, nền nã cho đến sự phá cách, đầy tinh nghịch, để có thể mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các chị em tự tin thể hiện nét cá tính đầy riêng biệt của mình.


        Ngoài mặt hàng về trang sức, Denny Accessories còn cung cấp khá nhiều các sản phẩm về phụ kiện tóc như: cài tóc, kẹp tóc, buộc tóc… Mẫu mã đẹp – giá thành rẻ, phục vụ lại tận tình thì chẳng có lý do gì các cô nàng lại bỏ qua Denny Accessories cả! Đây là địa chỉ rất phù hợp với các bạn tuổi teen, học sinh, sinh viên đó nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 421 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 965 408
        Email: Dennyaccessories1@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Denny.Accessories/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
          Gọi điện
          Denny Accessories
          Denny Accessories
          Denny Accessories
          Denny Accessories
        • Top 8

          Ngọc Thịnh Jewelry

          Gọi điện

          Với lịch sử hình thành hơn 30 năm trên thị trường vàng bạc đá quý miền Trung, Thương hiệu vàng Ngọc Thịnh Jewelry tự hào là thương hiệu “nằm lòng” của hàng triệu người dân Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Bằng trái tim thấu cảm, kết nối sâu sắc với người tiêu dùng cùng niềm đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ, cửa hàng luôn khát khao kiến tạo nên những giá trị chân thực, những chuẩn mực riêng biệt về vẻ đẹp của con người và cuộc sống qua từng mẫu trang sức trao tay người tiêu dùng Việt Nam.


          Với mục tiêu trở thành thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á, Ngọc Thịnh Jewelry sẽ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngọc Thịnh Jewelry luôn mang trong mình sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng vẻ đẹp chuẩn mực bằng những sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định gắt gao và giàu tính thẩm mỹ. Đảm bảo sẽ mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 289 - 291 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0935 262 648
          Email: Ntj.danang@gmail.com
          Website: https://ngocthinh-jewelry.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/NgocThinhJewelry
          Gọi điện
          Ngọc Thịnh Jewelry
          Ngọc Thịnh Jewelry
          Ngọc Thịnh Jewelry
          Ngọc Thịnh Jewelry




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy