Johnny Nail Quảng Ngãi

top 6
Kim Ngọc

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Quảng Ngãi về địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Johnny Nail. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, một không gian làm đẹp ấm cúng, hiện đại, và quan trọng nhất là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay, vẫn đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Và cũng bởi những lý do này mà lượng khách tìm đến Johnny Nail ngày một đông, tình trạng kín chỗ thường xuyên xảy ra, dù vậy nhưng nhiều khách vẫn kiên nhẫn chờ đợi để đến lượt mình. Đó như một lời khẳng định về sự uy tín cũng như vị thế số 1 của Johnny Nail tại thị trường nail Quảng Ngãi là điều không thể phủ nhận.

Theo kịp trào lưu trong năm 2023 là những mẫu sơn gel đính đá lên ngôi, thu hút sự chú ý của đông đảo chị em, Johnny Nail cũng đã cho ra mắt những mẫu nail đầy ấn tượng được tô điểm bởi dòng sản phẩm sơn gel cao cấp, với vô số những gam màu từ tự nhiên, đơn giản cho những quý cô yêu thích sự giản dị đến các sắc màu nổi bật cho cô nàng cá tính, hay sẽ kiêu sa hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm.

Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Johnny Nail đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Johnny Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 264 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại:
0901 666 544

Email: daotanthanh2711@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Naildepquangngai

Johnny Nail Quảng Ngãi
Johnny Nail Quảng Ngãi
Johnny Nail Quảng Ngãi
Johnny Nail Quảng Ngãi

Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

  1. top 1 Yến Thảo nail
  2. top 2 Diệp Thảo Nails Mi
  3. top 3 Kim Lee Nail
  4. top 4 HaNy Nail’s & Eyelash
  5. top 5 Huệ Nail
  6. top 6 Johnny Nail Quảng Ngãi
  7. top 7 Kim Thoa Beauty
  8. top 8 Tiệm Nail Hàn Uyên
  9. top 9 THUỲ NAILS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy