Top 5 Địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng nhất Quảng Trị

Thùy Dương Võ 12 0 Báo lỗi

Chất lượng cuộc sống được nâng cao, con người càng chú trọng nhiều hơn vào sức khỏe. Chính vì thế, xu hướng lựa chọn giỏ trái cây quà tặng ngày càng được ưa ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Trái cây Banana Fruit & Food tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng từ thiên nhiên uy tín, chất lượng. Với nguồn trái cây luôn đảm bảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, cùng mức giá vô cùng phải chăng. Cửa hàng Trái cây Banana Fruit & Food đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được sở hữu các loại trái cây tươi ngon như: Nho, lựu Tunisia, táo Mỹ, dâu tây Hàn, cherry New Zealand, dưa lê Hàn Quốc,..Đây không chỉ là nguồn thực phẩm dinh dưỡng mà còn là món quà để bạn thể hiện tình cảm với người thân, bạn bè, đối tác…


    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Banana Fruit & Food sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn những giỏ quả phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và sự tươi ngon của các trái cây được sử dụng trong từng giỏ quả, đảm bảo đẹp và chất lượng nhất.


    Hãy ghé thăm cửa hàng Trái cây Banana Fruit & Food để khám phá những giỏ quả có sự kết hợp hương vị tuyệt vời và sự tinh tế trong thiết kế sẽ làm nổi bật món quà của bạn và mang lại niềm vui cho cả người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Tôn Thất Thuyết, P. 5, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0931 124 688
    Fanpage:www.facebook.com/nam.hoang.796
    Giờ mở cửa: 08:00 –20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Trái cây Banana Fruit & Food
    Cửa hàng Trái cây Banana Fruit & Food
    Cửa hàng Trái cây Banana Fruit & Food
    Cửa hàng Trái cây Banana Fruit & Food

  2. Shop Giỏ Trái Cây thị xã Quảng Trị là địa chỉ tuyệt vời để tìm mua những giỏ quả đẹp và chất lượng nhất tại Quảng Trị. Với sự tận tụy trong việc chọn lựa trái cây tươi ngon và sự tinh tế trong thiết kế, cửa hàng này mang đến những món quà độc đáo và ấn tượng.

    Shop Giỏ Trái Cây thị xã Quảng Trị tự hào mang đến cho khách hàng những giỏ quả đẹp mắt và chất lượng. Mỗi giỏ quả được chăm chút tỉ mỉ, từ việc lựa chọn các loại trái cây tươi ngon cho đến việc sắp xếp và trang trí hài hòa. Với sự đa dạng về chủng loại trái cây và màu sắc, bạn có thể tùy chọn theo sở thích và yêu cầu riêng của mình.

    Đội ngũ nhân viên tại Shop Giỏ Trái Cây thị xã Quảng Trị luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7 trong việc lựa chọn giỏ quả phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và sự tươi ngon của từng trái cây trong giỏ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho người nhận và người tặng. Hãy đến Shop Giỏ Trái Cây thị xã Quảng Trị để khám phá những giỏ quả đẹp và chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 AH1, P. 3, TX. Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 336 004
    Email: ngnquang17@gmail.com
    Website: shopgiotraicay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063765713931

    Gọi điện
    Shop Giỏ Trái Cây thị xã Quảng Trị
    Shop Giỏ Trái Cây thị xã Quảng Trị
    Shop Giỏ Trái Cây thị xã Quảng Trị
    Shop Giỏ Trái Cây thị xã Quảng Trị
  3. Với trái cây sạch được nhập khẩu và cam kết đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tươi ngon nhất. Hoa Quả Sạch Đông Hà là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm những giỏ quả đẹp và chất lượng tại Quảng Trị.


    Tại Hoa Quả Sạch Đông Hà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những giỏ quả tuyệt đẹp và tinh tế. Từ việc sắp xếp màu sắc đến vị trí của từng loại quả, mỗi chiếc giỏ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn mà bạn sẽ tự hào khi tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác của mình.


    Mang đến sự tươi ngon và an toàn, Hoa Quả Sạch Đông Hà chú trọng đến việc nhập khẩu trái cây sạch từ các nguồn cung ứng uy tín trên khắp thế giới. Cùng với đội ngũ chuyên gia của cửa hàng những quả tươi ngon sẽ được chọn lựa với chất lượng cao, đảm bảo rằng mỗi loại quả trong giỏ đều đáng tin cậy và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nhất.


    Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy để đảm bảo rằng giỏ quả sẽ được giao đến người nhận một cách thuận tiện và an toàn. Nếu bạn có nhu cầu thì đừng bỏ lỡ cửa hàng Hoa Quả Sạch Đông Hà - Trái Cây Nhập Khẩu này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Lê Duẩn, P. 5 Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0935 336 004

    Email: ngnquang17@gmail.com

    Website: shopgiotraicay.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063660835751

    Gọi điện
    Hoa Quả Sạch Đông Hà - Trái Cây Nhập Khẩu
    Hoa Quả Sạch Đông Hà - Trái Cây Nhập Khẩu
    Hoa Quả Sạch Đông Hà - Trái Cây Nhập Khẩu
    Hoa Quả Sạch Đông Hà - Trái Cây Nhập Khẩu
  4. Top 4

    Hoa Tươi Thảo Mộc

    Gọi điện

    Các tín đồ yêu thích trái cây không thể nào bỏ qua cửa hàng Hoa Tươi Thảo Mộc. Tại đây cung cấp đa dạng các loại hoa quả khác nhau, giúp bạn tha hồ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Cam kết mọi sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.


    Hiện nay cửa hàng đang cung cấp các mẫu sản phẩm phục vụ cho các sự kiện như: khai trương, tân gia, chúc mừng, dạm hỏi, sinh nhật, tang lễ, thăm ốm…Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế theo yêu cầu để có thể sở hữu những món quà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


    Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Hoa Tươi Thảo Mộc đã trang bị cho mình một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình mua sắm. Bên cạnh đó, Hoa Tươi Thảo Mộc còn hỗ trợ ship tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn có được những sản phẩm chất lượng. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT Diên Sanh, Hải Lăng, Quảng Trị
    Điện thoại: 0943 108 065 & 0977 967 130
    Fanpage: www.facebook.com/thao.lee.58173

    Gọi điện
    Hoa Tươi Thảo Mộc
    Hoa Tươi Thảo Mộc
    Hoa Tươi Thảo Mộc
    Hoa Tươi Thảo Mộc
  5. Top 5

    HanhPhuc Flower

    Gọi điện

    Hoa quả là thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng, vì vậy HanhPhuc Flower luôn chú trọng vào chất lượng trái cây do mình cung cấp. HanhPhuc Flower đã lựa chọn trái cây từ các nguồn gốc uy tín trong nước và trên thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm của HanhPhuc Flower được khách hàng đánh giá cao về hương vị, màu sắc, kích thước.


    Tại HanhPhuc Flower, mỗi giỏ quả được chăm chút tỉ mỉ, từ việc chọn lựa những loại trái cây tươi ngon nhất cho đến cách sắp xếp gọn gàng và trang trí hài hòa. Bên cạnh đó, tại đây còn có đội ngũ nhân viên tận tâm luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn lựa chọn những giỏ quả phù hợp nhất. Đặc biệt còn hỗ trợ ship tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn có được những sản phẩm chất lượng.


    Với sự kết hợp nhu cầu về hương vị, màu sắc trong thiết kế món quà từ HanhPhuc Flower sẽ làm nổi bật và gửi đi lời chúc tốt đẹp đến người mà bạn muốn tặng. Hãy đến với HanhPhuc Flower, chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/44 Lê Hồng Phong, P. 3, Thị Xã Quảng Trị
    Điện thoại: 0343 889 399
    Email: nguyentrang.020990@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61553307417509

    Gọi điện
    HanhPhuc Flower
    HanhPhuc Flower
    HanhPhuc Flower
    HanhPhuc Flower




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy