HaNy Nail’s & Eyelash

top 4
Phương Trinh

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Quảng Ngãi để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì HaNy Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Khi nói về bộ sưu tập mà HaNy Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở HaNy Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến HaNy Nail như một thói quen.


Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, vào ngày 2/6/2018 HaNy Nail’s & Eyelash đã cho ra mắt một không gian nail đẳng cấp quốc tế, sang trọng lịch sự, đảm bảo sẽ mang lại sự thư giản tối đa cho tất cả các khách hàng khi đặt chân đến đây. Hơn thế nữa, với sự đầu tư mạnh về hệ thống các trang thiết bị như dòng ghế Padicure đầu tiên tại Quảng Ngãi, hệ thống ghế masage, bồn sục, đèn diệt khuẩn, nước nóng lạnh, hệ thống máy chiếu tiệt trùng kềm, hấp khăn và điều đáng nói là mỗi khách hàng sử dụng 1 kiềm riêng 1 khăn riêng 1 chén ngâm riêng biệt, HaNy Nail’s & Eyelash hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch tuyệt vời nhất, không chỉ về nail mà còn về nối mi, make up, gội đầu,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 252 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0707 999 955 & 0971 777 676

Fanpage: https://www.facebook.com/hanynailacademy

HaNy Nail’s & Eyelash
HaNy Nail’s & Eyelash
HaNy Nail’s & Eyelash
HaNy Nail’s & Eyelash

Top 9 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quảng Ngãi

  1. top 1 Yến Thảo nail
  2. top 2 Diệp Thảo Nails Mi
  3. top 3 Kim Lee Nail
  4. top 4 HaNy Nail’s & Eyelash
  5. top 5 Huệ Nail
  6. top 6 Johnny Nail Quảng Ngãi
  7. top 7 Kim Thoa Beauty
  8. top 8 Tiệm Nail Hàn Uyên
  9. top 9 THUỲ NAILS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy