I, Robot (2004)

Nội dung I, Robot lấy bối cảnh thế giới tương lai năm 2035, khi mà người máy đã gắn bó mật thiết với con người, và được tạo ra bởi 3 điều luật cơ bản. Tất cả mọi người đều tin tưởng tuyệt đối vào người máy, trừ thanh tra Del Spooner. Cho đến khi một án mạng xảy ra một cách khó hiểu, đã mở đầu cho một cuộc nổi loạn của những người máy.

Có thể nói, I, Robot có ý tưởng kịch bản rất tốt. Kiểu phim viễn tưởng tất nhiên rất nhiều, nhưng bộ phim này rất biết cách tạo nên những khác biệt. Tác phẩm, là sự kết hợp hài hòa giữa chất viễn tưởng, hình sự và hành động, mà cũng không thiếu những thông điệp ý nghĩa mà nhà làm phim muốn truyền tải.


Ở thời điểm phim ra mắt, màn trở lại của Will Smith rất được báo giới lẫn khán giả quan tâm, và Will Smith đã không làm họ thất vọng khi nhập vai rất tốt. Không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất và bản lĩnh kinh nghiêm của mình thông qua cách biểu cảm, thể hiện lời thoại, trong bộ phim này Will Smith còn được dịp khoe vóc dáng khỏe mạnh, rắn chắc của mình. Anh lăn xả trong những pha hành động, cộng với gương mặt trông khá ngầu, nên đã góp phần tạo nên những phân đoạn khá ấn tượng.


Điểm IMDb: 7.1

Điểm Tomatometer: 56%

Điểm đánh giá từ khán giả: 70%

I, Robot (2004)
I, Robot (2004)
I, Robot (2004)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy