Bad Boys For Life (2020)

Bad Boys for Life lấy bối cảnh thành phố Miami nắng gió. Những cậu “trai hư” nay đều đã trở thành hai ông cảnh sát trung niên, nhưng điều đó không làm cho tác phẩm trở nên bớt hài hước và kịch tính. Vẫn cái kiểu năng nổ, yêu bản thân quá đà mà chỉ có Will Smith vào vai thì mới không bị lố, Mike khiến khán giả cảm thấy gần gũi ngay giây phút đầu tiên trở lại màn ảnh.


Một trong những lý do mà bộ phim Bad Boys for Life giành được thiện cảm từ phía khán giả là khả năng cân bằng tốt giữa hài hước và tình cảm, giữa những câu đùa “thô nhưng thật” với khoảnh khắc cảm động xen lẫn. Ở đó vẫn là màn tấu hài không hồi kết của Marcus và Mike (Will Smith). Sự kết hợp ăn ý của hai diễn viên kỳ cựu Will Smith và Martin Lawrence là điểm cộng lớn cho tác phẩm. Có tính cách trái ngược, bộ đôi khiến khán giả bật cười vì màn tranh chấp cùng những câu thoại mang tính "cà khịa" đáng yêu.


Với nỗ lực lột xác về mặt hình ảnh, hãng phim mạnh tay đầu tư kỹ xảo, đặc biệt ở những trường đoạn hành động phức tạp. Các phân cảnh đua xe trên đường phố, cháy nổ, đọ súng... được dàn dựng kỹ, tạo ra nhịp điệu mạnh mẽ, gấp gáp cho bộ phim. Điểm trừ của phim nằm ở một số cảnh truy bắt tội phạm có phần gượng ép, một số chi tiết trong kịch bản được thể hiện khá hời hợt, không chặt chẽ.


Điểm IMDb: 6.5

Điểm Tomatometer: 76%

Điểm đánh giá từ khán giả: 96%

Bad Boys For Life (2020)
Bad Boys For Life (2020)
Bad Boys For Life (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy