Gemini Man (2019)

Gemini Man (2019) phim được đạo diễn bởi Lý An - người sở hữu 3 giải Oscar. Bộ phim xoay quanh sát thủ đại tài Henry Borgan (Will Smith) với khả năng hạ gục mục tiêu chuẩn đến từng milimet. Dù vậy, sơ suất trong một phi vụ khiến anh cảm thấy hụt hẫng, không còn hài lòng với bản thân nên quyết định giải nghệ. Tưởng chừng sẽ được về hưu yên bình, Henry lại rơi vào cuộc truy sát không hồi kết. Đáng sợ hơn, Henry phát hiện kẻ đang truy sát mình chính là một nhân bản vô tính của anh, nhưng trẻ trung hơn đến hai chục tuổi.


Will Smith không làm người xem thất vọng. Anh thể hiện được thần thái ngang tàng của sát thủ giỏi nhất. Một mình đóng hai vai, siêu sao bộc lộ được cả sự chững trạc, từng trải của Henry Borgan lẫn sự cao ngạo mà ngây thơ của Junior. Ánh mắt của nam diễn viên vô cùng sinh động, đặc biệt là trong phân cảnh Junior phát hiện ra sự thật về thân thế của mình.


Điểm thu hút nhất ở Gemini Man chắc chắn là kỹ xảo choáng ngợp và hành động đỉnh cao. Will Smith "trẻ" chân thực đến mức không ít người còn tưởng đạo diễn gọi con trai của Will Smith vào phim trường để đóng thay bố.


Điểm IMDb: 5.7

Điểm Tomatometer: 27%

Điểm đánh giá từ khán giả: 83%

Gemini Man (2019)
Gemini Man (2019)
Gemini Man (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy