Top 7 Mẫu xe ô tô hạng C đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda 3
  2. top 2 KIA Cerato
  3. top 3 Toyota Corolla Altis
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Honda Civic
  6. top 6 Ford Focus
  7. top 7 Chevrolet Cruze

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra là mẫu xe Hàn ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Trong năm 2019, ba phiên bản Elantra tiêu chuẩn vẫn được lắp ráp trong nước với giá bán rất cạnh tranh. Bên cạnh đó, phiên bản thể thao trang bị động cơ tăng áp mạnh mẽ Elantra Sport cũng tiếp tục được Hyundai Thành Công phân phối đến người dùng. Khác biệt giữa phiên bản Sport và bản thường cũng có thể nhận thấy ở bộ khuếch tán gió cản sau, nhờ đó phần đuôi của Elantra Sport cũng trở nên hầm hố hơn. Đi kèm với bộ khuếch tán gió là cụm ống xả kép nổi bật hơn, so với cụm ống xả thiết kế chìm phía dưới cản sau, trên phiên bản thường.


Nhờ vào khoảng cách hai trục lên đến 2,7 mét mà không gian cabin Elantra thật sự rộng rãi và thoải mái vào loại bậc nhất phân khúc. Cùng với đó, khoang lái tuân thủ theo triết lý thiết kế Human Machine Interface của Hyundai mang đến sự thân thiện với người dùng bằng cách phối màu trang nhã, chất liệu nội thất cao cấp, các tính năng tiên tiến dễ sử dụng được nhờ sự bày trí tỉ mỉ và khoa học. Trừ phiên bản số sàn được trang bị ghế nỉ, tất cả các phiên bản còn lại trong gia đình Elantra đều sử dụng ghế bọc da cao cấp. Hàng ghế sau ở Elantra hẳn nhiên có được không gian dư dả dành cho hành khách về cả chiều rộng lẫn khoảng duỗi chân. Tuy nhiên, một điểm trừ là nếu gia đình bạn có những thành viên to con cao khoảng trên 1m8 thì hàng ghế sau cho không gian trần xe hơi chật chội. Lý do nằm ở phong cách thiết kế dạng coupe 4 cửa đã đề cập ở phần trên (góc chữ C được vuốt phẳng) nên khoảng cách trần khá thấp.


Elantra 2019 còn được bổ sung 3 chế độ lái bao gồm Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao). Ứng với mỗi chế độ, ECU sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống: vô-lăng, hộp số, chân ga,… để mang đến khả năng vận hành phù hợp nhất với nhu cầu lẫn ý thích của người lái. Trong khi đó, Hyundai Elantra Sport 2019 được trang bị động cơ Gamma 1.6L T-GDi hoàn toàn mới so với động cơ Nu trên các phiên bản còn lại. Động cơ này mang lại công suất lên đến 204 mã lực tại 6,000 vòng/phút đi cùng moment xoắn cực đại đạt 265 Nm tại dải tua máy 1,500-4,500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ là hộp số ly hợp kép 7 cấp thay vì hộp số tự động 6 cấp như hai phiên bản 1.6AT và 2.0AT, giúp xe sang số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hyundai Elantra
Hyundai Elantra
Hyundai Elantra

Top 7 Mẫu xe ô tô hạng C đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda 3
  2. top 2 KIA Cerato
  3. top 3 Toyota Corolla Altis
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Honda Civic
  6. top 6 Ford Focus
  7. top 7 Chevrolet Cruze

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy