Top 7 Mẫu xe ô tô hạng C đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda 3
  2. top 2 KIA Cerato
  3. top 3 Toyota Corolla Altis
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Honda Civic
  6. top 6 Ford Focus
  7. top 7 Chevrolet Cruze

Ford Focus

Không có gì phải ngạc nhiên khi Ford Focus phiên bản mới ra mắt thị trường “cực chất ” như vậy, bởi trước đó nó đã trở thành mẫu xe ăn khách nhất của Ford trên toàn thế giới. Focus cũng được dựa trên nền tảng khung gầm mới của Ford. Ngoại hình và không gian cũng có sự thay đổi rộng rãi hơn. Cũng chính nền tảng này, khả năng khí động học và bảo vệ người lái của xe Ford Focus sẽ tăng lên đáng kể. Cùng đi kèm nó là tràn ngập các công nghệ kết nối và trang bị các tính năng an toàn hiện đại. Ford Focus mới có 3 kiểu dáng để bạn lựa chọn: sedan, hatchback và station wagon. Trong đó thì kiểu dáng station wagon chỉ được bày bán ở một số thị trường lựa chọn. Do đó tại Việt Nam, xe Ford Focus đang được phân phối với 2 biến thể: Focus Hatchback và Focus Sedan.


Được thiết kế khá cầu kỳ và chỉnh chu khiến cho bạn khá bở ngỡ khi lần đầu bước vào khoang xe. Hàng loạt các hệ thống nút bấm cũng như phím điều khiển chức năng được bày sẵn trên Taplo và vô lăng rất sang trọng như những siêu xe. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng có thiết kế ôm lưng rất thể thao. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp nhất khi lăn bánh. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn chất liệu ghế là da tổng hợp, nỉ hay da pha nỉ tương ứng với phiên bản Titanium, Sport hay Trend. Vô-lăng bọc da 3 chấu có các điểm gờ thể thao tạo cảm giác chắc tay, điều chỉnh 4 hướng. Hệ thống các phím điều khiển trung tâm Cruise Control, giới hạn tốc độ, Media và đàm thoại rãnh tay ở 2 bên tay lái. Đặc biệt hơn là cụm đồng hồ dạng thể thao với đường viền mạ crome, ở giữa là màn hình trung tâm hiển thị chi tiết các chỉ số.


Trái tim Ecoboost 1.5L, 16 van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp với Turbo tăng áp cho công suất tối đa 180 Hp tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240Nm tại 1.600 – 5.000 vòng/phút. Ford Focus phiên bản mới không hề thua kém bất cứ đối thủ nào ở phân khúc C cả. Từ các trang bị tiện nghi, hệ thống an toàn và vận hành mạnh mẽ chính xác nhanh nhạy hứa hẹn sẽ mang tới những cảm xúc thú vị cho bạn trên mọi cung đường. Điều tuyệt vời hơn là mức tiêu hao nhiên liệu thì không cần phải lo lắng. Bởi Ford đang làm rất tốt điều này.

Ford Focus
Ford Focus
Ford Focus

Top 7 Mẫu xe ô tô hạng C đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda 3
  2. top 2 KIA Cerato
  3. top 3 Toyota Corolla Altis
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Honda Civic
  6. top 6 Ford Focus
  7. top 7 Chevrolet Cruze

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy