Top 7 Mẫu xe ô tô hạng C đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda 3
  2. top 2 KIA Cerato
  3. top 3 Toyota Corolla Altis
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Honda Civic
  6. top 6 Ford Focus
  7. top 7 Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze

GM đang ngày càng cải thiện chất lượng các mẫu xe Sedan hạng C tại thị trường Việt Nam và Chevrolet Cruze là một minh chứng rõ ràng nhất cho vấn đề này. Thay đổi cấu hình mới tạo ra mức hiệu năng vượt trội cũng như ứng dụng hàng loạt các thiết bị hiện đại, hi vọng rằng trong tương lai không xa, Cruze sẽ có một chỗ đứng tốt hơn trong bảng xếp hạng những chiếc xe đáng mua tại nước ta. Chevrolet Cruze khỏe khoắn và nam tính khi có kích thước tổng thể lần lượt là 4640 x 1797 x 1478 mm. Nét nổi bật của Chevrolet Cruze thể hiện rõ nhất qua cụm đèn pha dạng Halogen hoặc bóng chiếu Projector. Ngay trên cụm đèn trước là hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED cực kỳ sắc nét, xe có bộ lưới tản nhiệt trải dài song song hình Ovan, hốc gió khoét sâu hơn ôm giúp tăng thêm nét đẹp mạnh mẽ của dòng xe Mỹ.


Chevrolet Cruze 2019 mang đến sự ngạc nhiên cho người dùng khi có những chi tiết nội thất sắc sảo được trang trí rất độc đáo. Xe có khoang cabin rộng rãi với chiều dài cơ sở lên đến 2685 mm. Bước vào khoang hành khách phía trước, người dùng sẽ bị thu hút bởi táp lô có phong cách thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế được định hình kiểu chữ T quen thuộc. Xe sử dụng tone màu đen kết hợp với đường viền bạc ở màn hình điều khiển trung tâm mang đến sự sang trọng và hài hòa. Nổi bật nhất vẫn là chiếc vô lăng 3 chấu điều chỉnh 4 hướng có logo “Chevrolet” quen thuộc, tích hợp thêm các phím điều khiển âm lượng, phía sau là cụm đồng hồ hiển thị các thông tin cần thiết với mức ánh sáng vừa phải, tránh gây chói mắt vừa giúp người lái dễ dàng quan sát tình hình chuyến đi.


Chevrolet Cruze sử dụng khối động cơ dung tích 1.8L, DOHC, MFI, 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 139 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 176 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mượt mà. Ngoài ra còn có thêm bản dung tích chỉ 1.6L, cho 107 mã lực, 150 Nm cùng hộp số sàn 5 cấp truyền thống, tạo nên những khác biệt cơ bản về cảm giác lái giữa hai phiên bản. Chevrolet Cruze có tính năng an toàn chủ động rất hạn chế, chỉ có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, dây an toàn 3 điểm, cảnh báo thắt dây an toàn ghế lái, túi khí, khóa cửa trung tâm, khóa cửa tự động khi xe di chuyển, khóa cửa an toàn cho trẻ em và cảnh báo lùi, camera lùi, 2- 4 túi khí.

Chevrolet Cruze
Chevrolet Cruze
Chevrolet Cruze

Top 7 Mẫu xe ô tô hạng C đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda 3
  2. top 2 KIA Cerato
  3. top 3 Toyota Corolla Altis
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Honda Civic
  6. top 6 Ford Focus
  7. top 7 Chevrolet Cruze

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy