Top 7 Mẫu xe ô tô hạng C đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda 3
  2. top 2 KIA Cerato
  3. top 3 Toyota Corolla Altis
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Honda Civic
  6. top 6 Ford Focus
  7. top 7 Chevrolet Cruze

Honda Civic

Hiện tại Honda Civic là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được nhập khẩu, so với các dòng xe lắp ráp trong nước như Mazda 3, KIA Cerato hay Hyundai Elantra, giá bán của Civic cao hơn từ 100 - 150 triệu đồng. Khác với thiết kế thuần sedan trên các đối thủ, Honda Civic 2019 mang phong cách fastback hoàn toàn khác biệt. Phần đầu xe được hạ thấp, trần xe vuốt dốc xuống đuôi, thân xe với nhiều đường gân dập nổi gãy gọn và dứt khoát. Có thể nói, diện mạo là một điểm "ăn tiền" của Civic thế hệ mới, đặc biệt là trước những khách hàng nam tính. Cả ba phiên bản Honda Civic 2019 đều có đèn LED ban ngày, đèn sương mù halogen, đèn hậu LED và gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.


Bước vào trong, năm vị trí ngồi dều được bọc da tone màu đen, riêng ghế lái chỉnh điện 8 hướng thay vì chỉ chỉnh tay như ở Civic 2015. Hai ghế trước có tựa lưng lớn ôm sát người ngồi, phần đệm ngồi vừa vặn với khổ người châu Á trung bình. Civic 1.5L VTEC Turbo trang bị vô-lăng ba chấu bọc da, tích hợp lẫy chuyển số ở phía sau. Các nút bấm chức năng trên cả 3 phiên bản gồm điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, ga tự động Cruise Control. Bản 1.5L và 1.5G có thêm nút quay số bằng giọng nói, đồng hồ hiển thị thông số dạng digital hiện đại thay vì kiểu analog truyền thống như bản 1.8E. Bảng táp-lô trên Honda Civic thế hệ mới sử dụng chất liệu da và nhựa cao cấp, tạo hình gọn gàng, dồn sự tập trung về hướng người lái. Cụm điều khiển trung tâm gồm một màn hình giải trí, hệ thống điều hòa nối liền với cụm cần số và phần bệ tì tay trung tâm.


Hệ thống lái trên Honda Civic mới có thêm chế lộ ECON đi cùng chức năng hướng dẫn lái xe tiết kiệm ECO Coaching dành cho người lái. Mức tiêu hao lần lượt tương ứng với điều kiện hỗn hợp – đô thị - đường trường là 5,8 – 8,0 – 4,6 lít/100 km. Honda Civic là dòng sản phẩm hướng đến các khách hàng nam tính, muốn khác biệt giữa số đông. Hai phiên bản 1.5L và 1.5 G với động cơ VTEC Turbo 180 mã lực là lựa chọn thích hợp nếu bạn chú trọng khả năng vận hành, cần nhiều tính năng giải trí. Biến thể thấp hơn 1.8L có trang bị và động cơ ở mức "vừa đủ", là 1 lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn yêu kiểu dáng Civic và cần 1 phương tiện để phục vụ công việc hoặc gia đình.

Honda Civic
Honda Civic
Honda Civic

Top 7 Mẫu xe ô tô hạng C đang được người Việt ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda 3
  2. top 2 KIA Cerato
  3. top 3 Toyota Corolla Altis
  4. top 4 Hyundai Elantra
  5. top 5 Honda Civic
  6. top 6 Ford Focus
  7. top 7 Chevrolet Cruze

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy