Hòn Dừa Phú Quốc

Địa điểm du lịch Phú Quốc Hòn Dừa thuộc quần đảo An Thới, là nơi có cảnh quan còn hoang sơ, thơ mộng, yên bình. Chính vì vậy, hòn đảo được nhiều du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng, thư giãn. Trong các đảo ở Phú Quốc, Hòn Dừa thu hút du khách bởi cảnh quan đẹp như tranh với những bờ cát trắng lấp lánh trong nắng, nước biển trong xanh màu ngọc bích, những hàng cây ven bờ trải dài, vi vu trong gió biển, nắng vàng ươm,… Tất cả tạo nên một Hòn Dừa có cảnh quan tuyệt sắc thu hút du khách ghé thăm.


Du lịch Hòn Dừa Phú Quốc, du khách nhớ đừng bỏ lỡ hoạt động lặn biển ngắm san hô hay đi bộ dưới biển Phú Quốc để khám phá đại dương vô cùng thú vị. Nơi đây có nhiều rạn san hô tuyệt đẹp với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau để du khách tha hồ chiêm ngưỡng. Hòn Dừa Phú Quốc được xem là một trong những nơi lặn ngắm san hô đẹp bậc nhất Phú Quốc khiến mọi du khách đến đây đều muốn thử qua hoạt động này.


Hòn Dừa Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Nơi đây sở hữu bãi biển đẹp với bãi cát trắng mịn, trải dài bên cạnh những hàng dừa tỏa bóng mát. Bờ cát thoai thoải rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, dạo biển, ngắm cảnh. Đến đây, bạn tha hồ cùng bạn bè, người thân nô đùa, chạy nhảy, nghịch sóng, chơi các hoạt động thể thao bãi biển,...

Hòn Dừa Phú Quốc
Hòn Dừa Phú Quốc
Hòn Dừa Phú Quốc
Hòn Dừa Phú Quốc

Top 10 Hòn đảo đẹp nhất tại Phú Quốc bạn nên khám phá

  1. top 1 Hòn Móng Tay
  2. top 2 Hòn Một
  3. top 3 Hòn Xưởng Phú Quốc
  4. top 4 Hòn Mây Rút
  5. top 5 Hòn Thơm
  6. top 6 Hòn Dăm
  7. top 7 Hòn Dừa Phú Quốc
  8. top 8 Hòn Gầm Ghì Phú Quốc
  9. top 9 Đảo Thổ Chu Phú Quốc
  10. top 10 Hòn Đồi Mồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy