Hòn Đồi Mồi

Hòn Đồi Mồi nằm ở phía Tây đảo Phú Quốc, thuộc địa phận xã Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây được xem là một trong số ít những hòn đảo còn lưu giữ nét đẹp hoang sơ, mộc mạc và yên bình nhất hiện nay. Hòn Đồi Mồi Phú Quốc nằm sâu trong vịnh Thái Lan, được biển bao bọc ở 4 phía nên khí hậu quanh năm khá ôn hòa, dễ chịu với mức nhiệt trung bình chỉ từ 25 – 27 độ C. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn du lịch hòn đảo này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.


Trong đó, từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho mọi hoạt động tham quan, trải nghiệm bởi thời tiết lúc này vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc ngắm hoàng hôn cực kỳ lãng mạn tại đảo Đồi Mồi vào thời điểm mặt trời lặn dần xuống biển (khoảng 16 – 18h hàng ngày). Ngoài tắm biển, lặn biển cũng là một môn thể thao dưới nước vô cùng thú vị và được nhiều du khách yêu thích khi tới Phú Quốc. Trong đó, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói được xem là hai địa điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất tại nơi đây.


Các rạn san hô ở đảo Đồi Mồi rất phong phú với khoảng 17 loại cứng, mềm và hải quỳ khác nhau. Du khách có thể tham gia lặn biển ngắm san hô rực rỡ sắc màu cùng với hệ sinh thái biển còn nguyên sơ ngay cả khi không biết bơi.

Hòn Đồi Mồi
Hòn Đồi Mồi
Hòn Đồi Mồi
Hòn Đồi Mồi

Top 10 Hòn đảo đẹp nhất tại Phú Quốc bạn nên khám phá

  1. top 1 Hòn Móng Tay
  2. top 2 Hòn Một
  3. top 3 Hòn Xưởng Phú Quốc
  4. top 4 Hòn Mây Rút
  5. top 5 Hòn Thơm
  6. top 6 Hòn Dăm
  7. top 7 Hòn Dừa Phú Quốc
  8. top 8 Hòn Gầm Ghì Phú Quốc
  9. top 9 Đảo Thổ Chu Phú Quốc
  10. top 10 Hòn Đồi Mồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy