Hòn Dăm

Phú Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, được thiên nhiên ưu ái. Đảo Phú Quốc ngày càng phát triển, thu hút vô vàn lượt đến mỗi năm. Tuy nhiên, ở đâu đó của đảo ngọc này vẫn còn giữ nguyên được “chất” ban đầu. Nếu là người yêu thích trải nghiệm những điều mới mẻ thì chắc hẳn Hòn Dăm là nơi thích hợp dành cho bạn. Đừng ngần ngại thử cảm giác được hóa thân thảnh Robinson giữa chốn biển khơi của Phú Quốc nhé.


Hòn Dăm là một trong tứ hòn hoang sơ đẹp nhất của Phú Quốc. Hòn Dăm nằm tại phía Nam thuộc quần thể An Thới. Hòn Dăm nguyên sơ đến kì lạ giữa cuộc sống bộn bề, hiện đại. Ở đây không có internet, điện chạy bằng năng lượng mặt trời... Cả đảo chỉ có vài căn bungalow làm từ tre và gỗ có mặt hướng ra biển. Hàng ngày cuộc sống gắn chặt với thiên nhiên. Để tới được Hòn Dăm, bạn phải thuê cano hoặc tàu. Một chuyến cano chở được khoảng 10 người.


Ấn tượng đầu tiên của bạn chính là làn nước biển xanh màu ngọc bích, trong vắt nhìn được tận đáy. Những tảng đá hình thù kì lạ do sóng biển nhào nặn đứng sừng sững trên bờ qua nhiều năm tháng. Cùng với nó là bãi cát trắng tinh khôi dài thướt tha như dải lụa đào. Đặc biệt ở Hòn Dăm có rất nhiều rạn san hô với đầy đủ màu sắc bắt mắt. Không chỉ vậy, hòn đảo này cũng có hệ thống sinh thái biển vô cùng phong phú với muôn loài sinh vật như tôm, cá... Chính vì thế, việc được lặn ngắm dưới đáy biển và ngắm nhìn san hô, cá bơi lội tung tăng, khám phá biển cả là điều không thể bỏ qua khi đặt chân tới hòn đảo này.


Tắm biển là một hoạt động mùa hè không thể chối từ khi du lịch Phú Quốc. Hãy một lần thử cảm giác ngâm mình trong dòng nước trong veo, mát rười rượi của Hòn Dăm. Chắc hẳn cái nóng bức, oi ả của ngày hạ sẽ “không cánh mà bay”. Được ngắm nhìn hoàng hôn trên hòn đảo thưa thớt người này cũng là một trải nghiệm tuyệt vời du khách không nên bỏ qua. Hay chỉ đơn giản là ngồi hướng mặt ra biển, đọc sách, nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào cũng đủ khiến tâm hồn thư thái và lâng lâng. Từ đó, mọi bộn bề, mệt mỏi của cuộc sống cũng không còn âm ĩ.


Tới Hòn Dăm hãy nán lại để ngắm hoàng hôn ở đây. Khi ánh nắng mặt trời dần tắt lịm, cả không gian Hòn Dăm như bị nuốt chửng bởi màu đỏ cam. Những đám mây lững thững trôi cũng không còn nhìn thấy màu trắng biếc. Cả hòn đảo trở nên bình yên đến lạ thường. Đến bây giờ, vùng biển nơi đây vẫn còn rất hoang sơ. Dân cư thưa thớt nên Hòn Dăm chưa chịu nhiều tác động của con người. Vì thế khung cảnh nơi đây thật sự rất yên bình và vô cùng quyến rũ. Nếu du lịch Phú Quốc, đừng ngần ngại ghé thăm Hòn Dăm để nghỉ ngơi, thư giãn.

Hòn Dăm
Hòn Dăm
Hòn Dăm
Hòn Dăm

Top 10 Hòn đảo đẹp nhất tại Phú Quốc bạn nên khám phá

  1. top 1 Hòn Móng Tay
  2. top 2 Hòn Một
  3. top 3 Hòn Xưởng Phú Quốc
  4. top 4 Hòn Mây Rút
  5. top 5 Hòn Thơm
  6. top 6 Hòn Dăm
  7. top 7 Hòn Dừa Phú Quốc
  8. top 8 Hòn Gầm Ghì Phú Quốc
  9. top 9 Đảo Thổ Chu Phú Quốc
  10. top 10 Hòn Đồi Mồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy