Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy

top 4
Vũ Minh Hoàng

Khóa học Thiết Kế Nội Thất tại Hà Nội của Vietacademy dành cho các bạn học viên chưa có kỹ năng, kiến thức về nội thất & cả những người chưa biết gì (các bạn biết cơ bản autocad, 3ds max, sketchup, shop vẫn có thể tham gia). Chương trình đào tạo hiện đại cân bằng giữa lý thuyết và thực tế trong suốt khóa học Thiết kế nội thất được Vietacademy mở ra với cam kết cầm tay - chỉ việc cho từng học viên phải là những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.


Với đội ngũ giáo viên là những anh em kinh nghiệm làm nhiều năm tham gia thiết kế và thi công, các bạn sẽ được học từ những interior Designer cực chất của Vietacademy, các bạn sẽ được chia sẻ những bí quyết làm việc từ ý tưởng => 2D => 3D => bóc tách dự toán => … => CHỐT và đó là những kiến thức thực tế hot nhất hiện nay trong ngành Thiết kế nội thất. Ngoài ra các bạn sẽ được copy những tài liệu học tập độc của các interior Designer, được học những kinh nghiệm thực tế nhất trong lĩnh vực Thiết kế nội thất mà không ở trung tâm nào có.


Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy tự hào là đơn vị chuyên nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đào tạo Thiết kế nội thất tại Hà Nội. Kết thúc khóa học Thiết kế nội thất tại Hà Nội, học viên tự tin chắc chắn 100% có khả năng đi làm ngay. Thiết kế nội thất đang là ngành hot nhất nhì hiện nay, nếu học viên muốn làm việc và thực tập tại Công ty Tư vấn thiết kế thì các bạn sẽ chuẩn bị 1 bộ hồ sơ để Vietacademy tạo điều kiện cho các bạn. Những học viên xuất sắc sẽ được ở lại làm việc cùng Vietacademy trong những dự án lâu dài. Nguyên tắc làm việc học là để làm và phải làm bằng được. Số lượng học viên mỗi khóa dưới < 15 người để đảm bảo chất lượng lớp học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0975 344 486

Website: vietacademy.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/CCI.GraphicDesign/

Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy
Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy
Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy
Học Viện Thiết Kế Nhà - Việt Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy