DesignTech

top 7
Vũ Minh Hoàng

DesignTech mang đến những khóa học đào tạo thiết kế nội thất chất lượng và chuyên nghiệp. Đến với Design Tech bạn sẽ được học trong môi trường năng động, sáng tạo và hình thức đào tạo chuyên nghiệp. Phương pháp học chủ yếu tại đây là THỰC HÀNH trực tiếp trên máy. Bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao và đi chuyên sâu thực tế cho tới khi làm được mới thôi.


Với phương châm đào tạo: "Nói không với lý thuyết xuông" Design Tech cam kết học viên tham gia khóa học tại đây "Đã học là làm được". Design Tech đã có trên 10 năm kinh nghiệm đào tạo thiết kế đồ họa 2d và 3d chuyên nghiệp. Design/Tech đã đào tạo hàng trăm nghìn học viên ra và làm nghề thành công. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tham gia khóa học thiết kế nội thất tại đây.


Khóa học tại DesignTech cung cấp cho bạn kiến thức nâng cao trong 3Ds Max và các kỹ thuật hiệu chỉnh nâng cao Edit Poly trong 3Ds Max, hiệu chỉnh nâng cao Edit Spline trong 3Ds Max. Turbo Smooth và các lệnh liên quan. Tìm hiểu các lệnh trong Modifier List của vật thể 2D, tìm hiểu các lệnh trong Modifier List của vật thể 3D… Tham gia khóa học tại Design Tech bạn sẽ được Cầm Tay Chỉ Việc ngay trên máy tính cá nhân. Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu thực tế theo yêu cầu ngành nghề. Chỉ từ 25 - 30 buổi học thực hành trên máy tính ngay tại lớp bạn có thể sử dụng các công cụ của phần mềm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • P306 Tòa B3, Khu Tập Thể Du Lịch, Ngõ 1 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách Bến Xe Giáp Bát 500m)
  • 2 Cửa Đình, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • ...
  • https://designtech.edu.vn/

Điện thoại: 0947 499 221 & 0968 853 958
Email: kythuatdohoalaptrinh@mail.com
Website: designtech.edu.vn/
Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

DesignTech
DesignTech
DesignTech
DesignTech
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy