Enter Focus Academy

top 5
Vũ Minh Hoàng

Enter Focus Academy được thành lập với mục tiêu trở thành một địa chỉ tin cậy trong đào tạo đối với học viên, một đầu mối cung cấp nhân lực chất lượng đối với các công ty tuyển dụng. Chương trình đào tạo ở Enter Focus Academy được xây dựng dựa trên yêu cầu công việc thực tế, nắm bắt các xu hướng, cập nhật công nghệ và phần mềm mới nhất.


Enter Focus Academy sẽ trang bị cho học viên kiến thức, kinh nghiệm, bản lĩnh để học viên tự tin khi tiếp cận với công việc. Ở Enter Focus Academy, Enter Focus Academy không giảng dạy theo cách truyền đạt 1 chiều mà là trao đổi tương tác giữa Giảng viên và Học viên xoay quanh những gì các công ty tuyển dụng đang tìm kiếm. Thông qua việc trao đổi và truyền đạt kinh nghiệm của mình, Giảng viên sẽ là người dẫn đường, gợi mở để Học viên tiếp nhận kiến thức, hệ thống hóa chúng và tiếp cận sát nhất với công việc thực tế mà họ sẽ làm sau này.


Phòng học tại Enter Focus Academy là những phòng học hiện đại, đầy đủ điều kiện học tập, thực hành bao gồm màn hình lớn trình chiếu của Giảng viên, điều hòa, máy tính laptop cấu hình cao, đồng bộ có kết nối internet cho Học viên (mỗi Học viên một máy). Giảng viên vừa truyền đạt lý thuyết và hướng dẫn học viên thực hiện các bài tập trên lớp cũng như các bài tập lớn của môn học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: Tòa nhà CT4B Khu Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 25 Đoàn Nhữ Hài (Đối diện 81 Trần Quốc Toản), Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3641 4537 & 0904 345 370
Email: tranminhtamhd@gmail.com
Website: hocdohoa.org/
Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

Enter Focus Academy
Enter Focus Academy
Enter Focus Academy
Enter Focus Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy