AWE – Trường Thiết Kế Nội Thất - Kiến Trúc Chuyên Sâu Và THỰC TẾ nhất

top 1
Vũ Minh Hoàng

AWE là trường Đào tạo THIẾT KẾ NỘI THẤT và KIẾN TRÚC thực hành đầu tiên ở Việt Nam từ 2013, đã hơn 10 năm đào tạo CHUYÊN SÂU về thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc.


Được thành lập từ công ty KIẾN TRÚC NỘI THẤT MANHOME có 14 năm hoạt động thiết kế thi công nội thất nên AWE có chương trình học bài bản, đi đầu về đào tạo CHUYÊN SÂU và Làm công trình THỰC TẾ cũng như CAM KẾT 100% việc làm cho học viên.


Với 5.000 học viên đã ra trường đi làm chuyên nghiệp, rất nhiều bạn khởi nghiệp thành công và qua 220 khóa học, AWE là nơi tốt nhất để những bạn trẻ và người muốn theo ngành thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc trải nghiệm một chương trình học bài bản, chuyên sâu, phương pháp thực hành và làm thực tế tốt nhất.


1. Chương trình học "CHUYÊN SÂU" chỉ có tại AWE


AWE tự hào là đơn vị đầu tiên áp dụng phương pháp đào tạo toàn diện From Theory To Practise (FTTP) vào trong chương trình giảng dạy, đào tạo song song Lý thuyết + Thực hành chuyên sâu. Đặc biệt việc THỰC HÀNH chuyên sâu các môn học do AWE đưa vào giảng dạy đầu tiên tại Việt Nam như: Cơ Sở Mỹ Thuật, Mỹ Thuật Chuyên Sâu, Tư Duy Thiết Kế, Thiết kế Ánh Sáng… là những môn học tạo nên sự khác biệt trong tay nghề thiết kế của học viên AWE.

Học viên không chỉ được học những kiến thức chuyên sâu về Mỹ thuật, Quy hoạch không gian, Các phong cách thiết kế, Vật liệu, Bố cục, Phong thủy... mà còn được đào tạo TƯ DUY THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO Ý TƯỞNG, năng lực thẩm mỹ toàn diện cũng như các kỹ năng mềm chuyên nghiệp trong ngành thiết kế nội thất.

Môn TƯ DUY THIẾT KẾ sẽ khai phá những yếu tố về sáng tạo, về tư duy, về cách nhìn và phát triển ý tưởng cho học viên. Các giảng viên AWE cho học viên nắm rõ gốc rễ từ việc lấy cảm hứng thiết kế như nào, sáng tạo ra làm sao, quy trình sáng tạo 7 bước và học viên có nhiều bài tập để phát triển khả năng sáng tạo của mình.


AWE luôn cố gắng “Cá nhân hóa” chương trình học để phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi học viên, điều này giúp học viên tiếp thu hiệu quả hơn và tự tin hơn trong quá trình học tập. Đó chính là lí do vì sao AWE coi trọng “chất lượng hơn số lượng”. Mỗi khóa học thiết kế nội thất tại AWE sẽ chỉ nhận số lượng học viên giới hạn để có thể chú ý đến từng học viên, đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như chất lượng đầu ra của học viên.


2. CAM KẾT BẰNG HỢP ĐỒNG ĐÀO TẠO VỀ VIỆC LÀM VÀ MỨC LƯƠNG


Học viên được cam kết và lo VIỆC LÀM 100% khi học tại AWE: 10 năm nay AWE luôn sẵn sàng cam kết chất lượng đầu ra và việc làm với học viên bằng hợp đồng đào tạo – điều mà chưa nhiều trường, trung tâm làm được:

  • AWE giới thiệu việc làm cho 100% học viên qua hệ thống hơn 100 công ty đối tác lớn tại Việt Nam và nhiều các công ty liên hệ AWE tuyển học viên hàng tháng.
  • Học Thực hành chuyên sâu từ 9-19 tháng, trong đó học viên được Làm THIẾT KẾ thực tế từ 10-35 công trình cao cấp.
  • Học viên AWE có kinh nghiệm thiết kế ngay từ khi đang học và có một Profile - Hồ sơ siêu xịn để tự tin đi làm ở các công ty chuyên nghiệp.
  • Cấp bằng Chính quy ngành nội thất, kiến trúc do Bộ Lao Động cấp phép có giá trị TOÀN QUỐC!
  • Giới thiệu việc làm cho 100% học viên tốt nghiệp tại AWE, cam kết việc làm với mức thu nhập 10-18 triệu/tháng.

3. GIẢNG VIÊN CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP VÀ TẬN TÂM


Tại AWE, học viên sẽ được đào tạo bởi những nhà thiết kế giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn cao từ 7 - 15 năm, trang bị cho bạn những kiến thức ngành thiết kế không chỉ trong sách vở mà còn được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế qua hàng trăm dự án lớn nhỏ. Tài liệu, giáo trình các môn học được chính AWE xây dựng và hoàn thiện một cách bài bản, chuyên sâu, sát thực tế và cập nhật liên tục với mục tiêu giúp cho người học “dễ hiểu, dễ vận dụng” nhất.


AWE luôn chắc chắn rằng sau khi hoàn thành khóa học, học viên AWE có đủ năng lực và tự tin vượt trội để làm thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp và làm việc tại bất cứ đâu!

Đừng chần chờ mà bỏ qua cơ hội trở thành 1 nhà thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp tại AWE.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Toà nhà AWE, số 9 ngõ 102, đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại
: 0932 662 186
Website:
https://awe.edu.vn
Facebook:
facebook.com/hocthietkenoithat

AWE – Trường Thiết Kế Nội Thất - Kiến Trúc Chuyên Sâu Và THỰC TẾ nhất
AWE – Trường Thiết Kế Nội Thất - Kiến Trúc Chuyên Sâu Và THỰC TẾ nhất
AWE – Trường Thiết Kế Nội Thất - Kiến Trúc Chuyên Sâu Và THỰC TẾ nhất
AWE – Trường Thiết Kế Nội Thất - Kiến Trúc Chuyên Sâu Và THỰC TẾ nhất
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy