Học viện Kỹ thuật Quân sự

Học viện Kỹ thuật Quân sự được thành lập theo Quyết định số 146/CP ngày 08/8/1966 của Hội đồng Chính phủ. Sứ mạng của Học viện Kỹ thuật Quân sự là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển, sản xuất chế thử, chuyển giao công nghệ tiên tiến và hội nhập quốc tế, góp phần đắc lực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển ngành khoa học kỹ thuật quân sự Việt Nam.


Trường có đội ngũ giảng viên có 100% cán bộ giảng dạy có trình độ từ đại học trở lên, trong đó trên 80% có trình độ thạc sĩ, gần 40% có trình độ tiến sĩ khoa học và tiến sĩ; giáo sư và phó giáo sư được đào tạo tại các trường đại học uy tín ở trong và ngoài nước. Học viện kỹ thuật Quân sự rất mạnh về Kỹ thuật - Công nghệ ở Hà Nội, ngang ngửa Bách khoa về chất lượng đào tạo.


Với mục tiêu xây dựng Khoa Công nghệ Thông tin theo mô hình định hướng nghiên cứu, tăng cường tích hợp giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học. Chương trình đào tạo thường xuyên được cập nhật, đổi mới đảm bảo tính định hướng nghề nghiệp, chuyên sâu và theo kịp trình độ chung, đáp ứng yêu cầu xã hội, cũng như yêu cầu của phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ. Chương trình đào tạo các chuyên ngành Công nghệ thông tin (CNTT) theo chuẩn kiểm định quốc tế (Mỹ). Đồng thời Học viện cũng đẩy mạnh triển khai đào tạo theo chương trình tiên tiến của các trường đại học nước ngoài, đáp ứng yêu cầu người học và yêu cầu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Khoa Công nghệ thông tin Học viện Kỹ thuật Quân sự triển khai một số giải pháp nhằm hình thành các nhóm nghiên cứu mạnh về các lĩnh vực của CNTT:

  • Công nghệ dữ liệu
  • Công nghệ phát triển ứng dụng đa phương tiện
  • Công nghệ An toàn thông tin
  • Công nghệ mô phỏng
  • Trí tuệ nhân tạo
  • Học máy thống kê
  • Cơ sở Toán trong Tin học

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 069 515 329 & 069 515 333

Email: fit@mta.edu.vn

Website: https://mta.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/hocvienkythuatquansu

    Học viện Kỹ thuật Quân sự
    Học viện Kỹ thuật Quân sự
    Học viện Kỹ thuật Quân sự
    Học viện Kỹ thuật Quân sự

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy