Đại học Công Nghệ - ĐHQG Hà Nội

Trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội được thành lập ngày 25/05/2004 được thành lập theo Quyết định số 92/2004/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở Khoa Công nghệ và Trung tâm Hợp tác Đào tạo và Bồi dưỡng Cơ học trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.


Trường Đại học Công nghệ đã và đang từng bước thực hiện nhiệm vụ và dần khẳng định là một trường đại học có vị thế, uy tín trong hệ thống giáo dục đại học của cả nước. Môi trường đào tạo chuẩn mực chất lượng cao đã được thiết lập với hệ thống chương trình đào tạo được phát triển, hoàn thiện ở mọi bậc đào tạo theo hướng tiên tiến, hiện đại, cập nhật, chất lượng đào tạo được xã hội ghi nhận, đánh giá cao.


Trong đó, khoa Công nghệ thông tin (CNTT) có truyền thống hơn 57 năm phát triển từ năm 1965 với việc đào tạo chuyên ngành Máy tính tại Khoa toán cơ thuộc Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Với sự nỗ lực cố gắng của tập thể các cán bộ giảng viên, các thế hệ sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh; dưới sự chỉ đạo sát sao, ủng hộ và tạo điều kiện của các thế hệ lãnh đạo trường ĐHCN và ĐHQGHN, khoa CNTT ngày hôm nay đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nhân tài và nghiên cứu khoa học tiếp cận trình độ tiên tiến trong khu vực và thế giới. Khoa CNTT được coi là thành phần chủ chốt đầu tiên trong kế hoạch hình thành trường đại học công nghệ trọng điểm thuộc ĐHQGHN. Cuối cùng, và là tiền đề có vị trí trọng tâm nhất, việc thành lập Khoa CNTT ghi nhận thành quả của một quá trình phấn đấu lao động đào tạo - nghiên cứu ba mươi năm (1965-1995) của đội ngũ cán bộ tâm huyết thuộc Khoa Toán - Cơ - Tin học và Viện Tin học - Điện tử, Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội.

Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) cung cấp chương trình đào tạo dựa trên 3 ngành trụ cột chính:

  • Ngành mạng máy tính & truyền thông dữ liệu
  • Ngành Khoa học máy tính
  • Nhóm ngành công nghệ thông tin: Công nghệ thông tin định hướng thị trường Nhật Bản, Công nghệ thông tin hệ chất lượng cao.

Chương trình đào tạo khoa Công nghệ thông tin sẽ trang bị các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về công nghệ thông tin, cũng như được định hướng một số vấn đề hiện đại tiệm cận với kiến thức chung về công nghệ thông tin. Chương trình được thiết kế một cách bài bản và cập nhật các nội dung tiên tiến tham khảo từ các chương trình đào tạo của nhiều trường Đại học trên thế giới như MIT,... Do đặc thù đào tạo khoa công nghệ thông tin, sinh viên có một ưu thế vượt trội mà sinh viên các ngành khác không có được, đó là cơ hội nghề nghiệp được mở rộng gấp đôi. Với bằng kỹ sư cùng các kiến thức và kỹ năng tương đương với các chứng chỉ quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà E3, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 7865

Hotline: 0334 924 224

Email: uet@vnu.edu.vn & TuyenSinhDHCN@vnu.edu.vn

Website: https://uet.vnu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/UET.VNUH

    Đại học Công Nghệ - ĐHQG Hà Nội
    Đại học Công Nghệ - ĐHQG Hà Nội
    Khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Công Nghệ - ĐHQG Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy