Trường Đại học Giao thông Vận Tải

Trường Đại học Giao thông Vận Tải có sứ mạng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ chất lượng cao theo xu thế hội nhập, có trách nhiệm xã hội nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành giao thông vận tải và đất nước. Hướng tới đào tạo người học trở thành công dân toàn cầu, có tinh thần dân tộc và trách nhiệm quốc tế. Chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin - Trường Đại học Giao thông vận tải đào tạo được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu áp dụng chương trình khung của Bộ Giáo dục - Đào tạo và các chương trình giảng dạy bậc đại học của các nước tiên tiến. Nhằm tạo ra các kỹ sư có năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt, có tri thức và kỹ năng về việc phân tích, thiết kế, lập trình, đảm bảo kỹ thuật để xây dựng các phần mềm và các hệ thống thông tin đáp ứng nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin trong sự nghiệp xây dựng phát triển của xã hội.


Khoa CNTT có đội ngũ giáo viên tiềm năng, hầu hết các cán bộ giảng viên của khoa đều ở độ tuổi từ 35 đến 45, trong đó có 01 PGS, 15 tiến sĩ, hơn 14 thạc sỹ trong đó có 05 giảng viên đang làm nghiên cứu sinh ở nước ngoài và trong nước, đây là độ tuổi có sức trẻ và đã đủ độ chín trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Khoa CNTT có hai phòng thí nghiệm CNTT với 80 máy tính cấu hình cao, hệ thống mạng hoàn thiện, với cơ sở vật chất này Khoa CNTT đã triển khai có hiệu quả các hoạt động thí nghiệm, thực hành và nghiên cứu khoa học cho sinh viên và cán bộ giảng viên. Có nhiều cuộc trao đổi học thuật cho giảng viên, tổ chức các hoạt động giới thiệu nghề nghiệp cho sinh viên và gửi sinh viên đi thực tập chuyên môn tại các đơn vị này.


Cương trình đào tạo của khoa bậc đại học đào tạo chung 1 ngành Công nghệ thông tin, trong đó sinh viên được lựa chọn 4 lĩnh vực chuyên sâu:

  • Công nghệ phần mềm
  • Hệ thống thông tin
  • Khoa học máy tính
  • Mạng máy tính và truyền thông.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 3 phố Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
024 3766 3311

Email: dhgtvt@utc.edu.vn

Website: https://www.utc.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/dhgtvtcaugiay

Trường Đại học Giao thông Vận Tải
Trường Đại học Giao thông Vận Tải
Trường Đại học Giao thông Vận Tải
Trường Đại học Giao thông Vận Tải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy