Top 5 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 5854 6 Báo lỗi

Khi trẻ chuẩn bị bước chân vào độ tuổi đến trường, bạn phân vân không biết trường mầm non nào tốt để trẻ được giáo dục trong môi trường giáo dục tốt, lành ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non 3 phấn đấu trở thành môi trường giáo dục mầm non hàng đầu cho bé. Nhà trường áp dụng các chương trình giáo dục chuẩn giúp bé sớm phát triển ngôn ngữ một cách dễ dàng, gia tăng sự linh hoạt của trí óc. Bên cạnh đó là ứng dụng phương pháp giáo dục hiện đại vào hoạt động giảng dạy.


    Đặc điểm nổi bật của Trường Mầm non 3 là trường có nhiều phòng học thoáng mát, trang bị giáo cụ và thiết bị hỗ trợ học tập - vui chơi hiện đại, khuôn viên vui chơi ngoài trời và hồ bơi lớn, đảm bảo an toàn.


    Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm chuyên ngành giáo dục mầm non và sự nhiệt huyết, yêu trẻ, trường đã và đang nỗ lực giúp bé hoàn thiện nhân cách mỗi ngày. Chế độ dinh dưỡng khoa học, thực đơn hàng ngày với đa dạng món ăn, các loại trái cây dinh dưỡng theo mùa đảm bảo sức khỏe cho bé trong quá trình vui chơi - học tập.


    Các bài giảng, hoạt động tại trường được thiết kế đa dạng, phong phú. Những bài học và tình huống cụ thể được lồng ghép tinh tế trong giờ hoạt động tại trường, giúp các con dần hoàn thiện và phát triển sự độc lập trong việc thực hiện các hoạt động của cuộc sống. Tại đây, các em sẽ được học tập trong môi trường vui vẻ, an toàn và đầy cảm hứng, giúp các em tự tin và yêu thích học tập từ những năm đầu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209/95 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3888 5300

    Email: c0mn3q4.tphcm@moet.edu.vn

    Website: http://mn3q4.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Mầm non 3 quận 4
    Trường Mầm non 3 quận 4
    Các cô giáo Trường Mầm non 3 quận 4
    Các cô giáo Trường Mầm non 3 quận 4

  2. Trường Mầm non Nguyễn Tất Thành có cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát gồm sân chơi trong nhà và ngoài trời; các phòng học và phòng chức năng được trang bị đồ dùng, đồ chơi và công cụ học tập phù hợp với độ tuổi và sự phát triển của trẻ. Song song chương trình của Bộ GD-ĐT, trường tiếp cận nhiều phương pháp giáo dục nhằm giúp trẻ tự tìm hiểu, tự khai phá những tiềm năng của chính bản thân thông qua những bài học khám phá về thế giới xung quanh.


    Lý do bạn nên chọn Trường Mầm non Nguyễn Tất Thành cho bé yêu nhà mình:

    • Trường có đội ngũ Ban giám hiệu, giáo viên, bảo mẫu tận tình, nhiều kinh nghiệm, yêu trẻ,… cam kết sẽ đem lại sự ấm áp và đầy ắp yêu thương mà trẻ cần.
    • Trường rất chú trọng trong việc chăm chút về mặt dinh dưỡng của trẻ với thực đơn được xây dựng hợp lý, cân bằng mức dinh dưỡng cần thiết cho bé trong hoạt động học tập và vui chơi.
    • Mục tiêu của nhà trường là nhằm góp phần nuôi dưỡng trẻ trở thành những công dân tự tin, chủ động, ham học hỏi và làm chủ cuộc sống trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183c/ 1 đường Tôn Thất Thuyết, Phường 4, Quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3940 4194

    Website: https://mnnguyentatthanh.hcm.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Nguyễn Tất Thành
    Trường Mầm Non Nguyễn Tất Thành
    Trường Mầm Non Nguyễn Tất Thành tổ chức các hoạt động văn nghệ cho các bé
    Trường Mầm Non Nguyễn Tất Thành tổ chức các hoạt động văn nghệ cho các bé
  3. Angels Childcare Center - Tresor với chương trình mầm non Quốc gia tích hợp với phương pháp giáo dục Montessori giúp xây dựng nền tảng cơ bản của trẻ ngay trong sáu năm đầu đời. Các chương trình ngoại khoá, dã ngoại hấp dẫn giúp bé thỏa sức vui chơi đồng thời để bé trở nên tự lập hơn. Là nơi ươm mầm và chắp cánh cho những ước mơ trẻ thơ bằng các phương pháp sư phạm mầm non tiên tiến nhất, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, đảm bảo hành trang tốt nhất cho trẻ khi bước vào bậc tiểu học.


    Lý do bạn nên chọn Angels Montessori Preschool Tresor cho bé yêu nhà mình:

    • Phòng học rộng chan hòa ánh sáng với các góc học phong phú, trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ.
    • Thư viện với bảng tương tác hiện đại cùng những cuốn sách tràn đầy màu sắc là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và niềm đam mê đọc sách của các bé.
    • Chương trình mầm non Quốc gia tích hợp với phương pháp giáo dục Montessori giúp xây dựng nền tảng cơ bản của trẻ ngay trong sáu năm đầu đời.
    • Các giờ học Ngoại khóa Múa, Hội Họa, Bơi lội, Nấu ăn giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ.
    • Đội ngũ giáo viên tại trường là tập thể những người tâm huyết, yêu thích công việc đồng hành và hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư The Tresor, 28 - 39 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 204 811

    Fanpage: https://www.facebook.com/AngelsMontessoriPreschoolTresor/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Các bé thỏa sức đam mê tập múa cùng cô giáo tại Angels Montessori Preschool Tresor
    Các bé thỏa sức đam mê tập múa cùng cô giáo tại Angels Montessori Preschool Tresor
    Các bé tại Angels Montessori Preschool Tresor tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích
    Các bé tại Angels Montessori Preschool Tresor tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích
  4. Vậy là một mùa tuyển sinh nữa lại đến. Đối với các bậc phụ huynh, có thể nói, đây là thời gian khá “đau đầu” với vô vàn câu hỏi: Ngôi trường nào sẽ phù hợp với con? Môi trường nào con sẽ được phát triển tốt nhất ? Cô giáo có tận tâm và yêu thương các con? Hiểu được tâm lý của bậc làm cha mẹ, Trường Mầm Non Việt Mỹ - VAschools Quận 4 mang tới môi trường học tập lý tưởng với hệ thống phương pháp và cơ sở vật chất phù hợp với sự phát triển của trẻ.


    Trường có 9 phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi và các phòng chức năng như: phòng Y tế, phòng Âm nhạc, Thư viện,... Sân trường rộng rãi, nhiều cây xanh thoáng mát phục vụ nhu cầu vui chơi, hoạt động, học tập của các bé mỗi ngày. Đồ chơi ngoài trời phong phú tạo điều kiện cho trẻ vừa học tập vừa vui chơi.

    Đội ngũ giáo viên – nhân viên của trường hơn 40 người đều được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo ổn định đủ số lượng giáo viên cho từng nhóm lớp. Tất cả giáo viên đều có trình độ chuyên môn mầm non cao, đạt 90% trên chuẩn, đặc biệt là kinh nghiệm chuyên sâu ở từng lứa tuổi.

    Với mục tiêu giáo dục “Giỏi tiếng Việt, thạo tiếng Anh và giàu kỹ năng sống”, Ban giám hiệu cùng tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường luôn nỗ lực chăm sóc, dạy dỗ các bé theo những phương pháp giáo dục tốt nhất. Trường Mầm Non Việt Mỹ Quận 4 cam kết giúp con em của các bậc phụ huynh phát triển hài hòa và toàn diện về các lĩnh lực: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ sau từng năm học. Để rồi các bé lớp Lá sẽ chuẩn bị tâm thế hào hứng, sẵn sàng bước vào ngưỡng cửa Lớp 1 cấp Tiểu học, trở thành công dân tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 360 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3826 0252
    Email: vietmyvaschools@gmail.com
    Website: http://www.vaschools.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MNVietmyQ4/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Việt Mỹ - VAschools Quận 4 tạo các hoạt động giao lưu bổ ích giúp các bé phát huy khả năng của mình
    Trường Mầm Non Việt Mỹ - VAschools Quận 4 tạo các hoạt động giao lưu bổ ích giúp các bé phát huy khả năng của mình
    Các cô giáo Trường Mầm Non Việt Mỹ - VAschools Quận 4 cùng cắm hoa với các bé
    Các cô giáo Trường Mầm Non Việt Mỹ - VAschools Quận 4 cùng cắm hoa với các bé
  5. Top 5

    Trường Mầm Non 9

    Gọi điện

    Trường Mầm non 9 được thành lập trên cơ sở sát nhập từ nhà trẻ Hoa Mai Phường 9 và trường mẫu giáo Tuổi xanh Phường 9 theo Quyết định số 695/QĐ- UB ngày 04 tháng 9 năm 1990 của Ủy ban Nhân dân quận 4. Năm học 2014-2015 được sự quan tâm của Quận ủy, Uỷ ban nhân dân quận 4 trường được tiếp nhận thêm một điểm trường mới tại số 4 đường Vĩnh Khánh với tổng diện tích 700m2.


    Cơ sở vật chất tại 2 cơ sở đều khang trang, sạch sẽ, các phòng học có máy lạnh, đồ dùng đồ chơi đầy đủ đáp ứng nhu cầu học tập cùng sân chơi thoáng rộng cho trẻ hoạt động vui chơi. Đặc biệt, cơ sở 2 có sân chơi thoáng rộng có mái che được phân chia thành từng khu vực.


    Đến vớinơi đây, các bé được học theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ GD&ĐT và các phương pháp giáo dục tiên tiến thích hợp cho sự phát triển toàn diện theo từng độ tuổi của trẻ, giúp trẻ hình thành tâm thế nền tảng để có thể tự tin bước vào bậc Tiểu học. Song song đó, hiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh, đồng thời đáp ứng nhu cầu, mong muốn của phụ huynh, trường đã thường xuyên tổ chức dạy học cho trẻ làm quen với tiếng Anh. Các bé được tiếp thu ngôn ngữ mới một cách rất tự nhiên, học mà chơi, chơi mà học khiến trẻ vô cùng hào hứng và có những kỉ niệm thú vị.


    Bên cạnh đó, Trường Mầm non 9 đã và đang xây dựng một đội ngũ các giáo viên, nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, góp phần thực hiện một cách hiệu quả những chương trình giáo dục mà trường mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 109f/10 bis Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
    • số 4 Vĩnh Khánh, Phường 9 Quận 4, TP. HCM
    • 410-411 Khu tái thiết Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 3384
    Email: c0mn9q4.tphcm@moet.edu.vn

    Website: http://mn9q4.hcm.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-9-1891152021199481/

    Youtube: https://www.youtube.com/@truongmamnon9-quan4hcm25

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non 9 thiết kế các giờ học vận động cho các bé
    Trường Mầm non 9 thiết kế các giờ học vận động cho các bé
    Trường Mầm non 9 tổ chức lễ hội
    Trường Mầm non 9 tổ chức lễ hội "bông hồng tặng cô" cùng các bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy