Top 3 Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
  2. Top 2 Nhà Sách Cây Gõ
  3. Top 3 Nhà Sách Hoa Hồng

Top 3 Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ

    Gọi điện

    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ được biết đến là hệ thống nhà sách lớn, hiện nay có khoảng 25 cơ sở trên khắp cả nước. Ngoài kinh doanh sách và văn phòng phẩm, nhà sách Nguyễn Văn Cừ còn kết hợp hình thức quán coffee, thích hợp cho mọi người đọc sách và thư giãn. Không gian rộng rãi, thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp là những điểm cộng lớn tạo nên sức hấp dẫn cho nhà sách Nguyễn Văn Cừ. Đây chính là địa chỉ uy tín, lý tưởng để độc giả có thể tìm kiếm, trải nghiệm và mua sắm sách một cách thuận tiện nhất.


    Đến với nhà sách Nguyễn Văn Cừ, mọi người có thể tìm thấy rất nhiều loại sách khác nhau. Tất cả các đầu sách đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học và chia theo từng thể loại. Khách hàng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, chỉ cần xác định loại sách cần tìm là có thể nhanh chóng tìm thấy cuốn sách mình cần. Các sản phẩm được bày bán tại nhà sách này rất phong phú: Từ sách giáo khoa, văn phòng phẩm, đồ dùng học tập cho đến các thể loại sách xã hội, văn hóa, tiểu thuyết, truyện tranh, sách kỹ thuật, y học, khoa học,… đều có sẵn tại đây. Dù bạn đang tìm mua sách tham khảo cho công việc, hay đơn giản muốn sắm vài cuốn sách giải trí, đều có thể tìm thấy nguồn cung phong phú tại nhà sách Nguyễn Văn Cừ.


    Bên cạnh đó, nhà sách còn cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích như: Bìa bao sách, gói quà tặng, giảm giá sách theo combo,… nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Với danh tiếng trải dài qua thời gian, nhà sách này đã đi sâu vào lòng hàng triệu người, vượt qua biết bao thế hệ. Đó không chỉ đơn thuần là một cửa hàng sách, mà còn là một bảo tàng văn hóa, nơi mọi trang sách là một cửa sổ mở ra thế giới vô tận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 805 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 886 847 & 028 7108 6979
    Email: online@nhasachnguyenvancu.vn
    Website: https://nhasachnguyenvancu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachnguyenvancu/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ

  2. Top 2

    Nhà Sách Cây Gõ

    Gọi điện

    Nhà sách Cây Gõ thuộc hệ thống nhà sách Fahasa chính vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sách và nguồn gốc, xuất xứ của chúng. Tất cả sách được bán tại nhà sách Cây Gõ đều được phân phối từ các nhà xuất bản, nhà phát hành sách uy tín tại nước ta. Ngoài sách, bạn cũng có thể mua các loại đồ dùng học tập hoặc quà lưu niệm tại nhà sách này.


    Với không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất tuyệt đẹp, nhà sách Cây Gõ nổi bật như là điểm đến mua sách sang chảnh của người dân Sài Thành. Tại đây bày bán những bộ giáo trình học tập, tài liệu tham khảo, luyện thi cũng như các thể loại tiểu thuyết, truyện tranh, sách self-help. Vì vậy, có thể nói, nhà sách đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu giảng dạy, học tập, giải trí của nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Đường Minh Phụng, Phường 6, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3969 2380
    Website:
    https://www.facebook.com/fahasa/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063504668996
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Cây Gõ
    Nhà Sách Cây Gõ
    Nhà Sách Cây Gõ
    Nhà Sách Cây Gõ
  3. Top 3

    Nhà Sách Hoa Hồng

    Gọi điện

    Nhà sách Hoa Hồng đã trở thành một điểm đến không còn xa lạ với người dân địa phương. Với danh mục hàng hóa phong phú, hiệu sách này đáp ứng nhu cầu mua sắm sách, đồ dùng học tập, văn phòng phẩm và quà lưu niệm của khách hàng. Chuyên nhập hàng từ các thương hiệu nổi tiếng, nhà sách Hoa Hồng cung cấp đa dạng các loại mẫu mã để khách hàng lựa chọn.


    Không gian tại nhà sách Hoa Hồng cũng được thiết kế khoa học và bày trí hợp lý. Từ đó giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được đầu sách ưng ý. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các đầu sách, truyện, các loại dụng cụ văn phòng phẩm. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại nhà sách Hoa Hồng cũng rất nhiệt tình và thân thiện.


    Với không gian hiện đại, tiện nghi và cơ sở vật chất tuyệt vời, bạn có thể tìm thấy những bộ giáo trình học tập, tài liệu tham khảo, luyện thi và nhiều sản phẩm khác để đáp ứng mọi nhu cầu từ giảng dạy, học tập đến giải trí. Dù bạn là một sinh viên, giáo viên, hay người yêu thích đọc sách, nhà sách Hoa Hồng đều có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Đường Phạm Văn Chí, Phường 3, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3967 2806
    Email: sieuthisachhoahongq2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachhoahong/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Hoa Hồng
    Nhà Sách Hoa Hồng
    Nhà Sách Hoa Hồng
    Nhà Sách Hoa Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy