Top 4 Nhà sách uy tín nhất Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Nhà sách Phương Nam
  2. Top 2 Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
  3. Top 3 Nhà sách Fahasa
  4. Top 4 Nhà sách Hoa Minh

Top 4 Nhà sách uy tín nhất Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 7, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Phương Nam

    Gọi điện

    Nhà sách Phương Nam hệ thống nhà sách thân thuộc của nhiều gia đình Việt kể từ nhà sách đầu tiên ra đời năm 1982 đến nay. Đến với Nhà sách Phương Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

    Nhà sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi: cách đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Danh mục hàng hóa phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của Nhà sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng. Các sản phẩm phong phú, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Nhà sách Phương Nam thường xuyên cập nhật xu hướng để giới thiệu nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài danh mục sách đa dạng và phong phú của nhiều nhà xuất bản, công ty sách lớn nhỏ cả nước, Phương Nam còn chủ động khai thác bản quyền và liên kết xuất bản hàng ngàn đầu sách hay và giá trị với thương hiệu Phương Nam Book, trong đó nhiều tựa được đánh giá cao và lọt vào danh mục bán chạy của các hệ thống phát hành sách lớn nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
    • Tầng 3 - SC VivoCity, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5414 1054
    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: https://nhasachphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam?locale=es_LA
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam

  2. Top 2

    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ

    Gọi điện

    Nhắc đến các nhà sách quận 7 mà mọt nhất định không nên bỏ qua thì nhà sách Nguyễn Văn Cừ chính là một trong những ứng cử viên sáng giá. Được biết đến là hệ thống nhà sách lớn, hiện nay nhà sách Nguyễn Văn Cừ có khoảng 25 cơ sở trên khắp cả nước. Ngoài kinh doanh sách và văn phòng phẩm, nhà sách Nguyễn Văn Cừ còn kết hợp hình thức quán coffee, thích hợp cho mọi người đọc sách và thư giãn. Không gian rộng rãi, thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp là những điểm cộng lớn tạo nên sức hấp dẫn cho nhà sách Nguyễn Văn Cừ. Đây chính là địa chỉ uy tín, lý tưởng để độc giả có thể tìm kiếm, trải nghiệm và mua sắm sách một cách thuận tiện nhất.

    Đến với nhà sách Nguyễn Văn Cừ, mọi người có thể tìm thấy rất nhiều loại sách khác nhau. Tất cả các đầu sách đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học và chia theo từng thể loại. Khách hàng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, chỉ cần xác định loại sách cần tìm là có thể nhanh chóng tìm thấy cuốn sách mình cần. Các sản phẩm được bày bán tại nhà sách này rất phong phú: Từ sách giáo khoa, văn phòng phẩm, đồ dùng học tập cho đến các thể loại sách xã hội, văn hóa, tiểu thuyết, truyện tranh, sách kỹ thuật, y học, khoa học,… đều có sẵn tại đây. Dù bạn đang tìm mua sách tham khảo cho công việc, hay đơn giản muốn sắm vài cuốn sách giải trí, đều có thể tìm thấy nguồn cung phong phú tại nhà sách Nguyễn Văn Cừ.


    Bên cạnh đó, nhà sách còn cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích như: Bìa bao sách, gói quà tặng, giảm giá sách theo combo,… nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Với danh tiếng trải dài qua thời gian, nhà sách này đã đi sâu vào lòng hàng triệu người, vượt qua biết bao thế hệ. Đó không chỉ đơn thuần là một cửa hàng sách, mà còn là một bảo tàng văn hóa, nơi mọi trang sách là một cửa sổ mở ra thế giới vô tận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1321 Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0918 225 594
    Email: online@nhasachnguyenvancu.vn
    Website: https://nhasachnguyenvancu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachnguyenvancu/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
  3. Top 3

    Nhà sách Fahasa

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ yêu thích sách thì chắc hẳn nhà sách Fahasa đã không còn xa lạ với bạn đọc. Fahasa là đơn vị chuyên kinh doanh lĩnh vực sách, văn phòng phẩm,… Trải qua thời gian dài phát triển, hiện nay Fahasa đang có khoảng 12 chi nhánh phân bố khắp các quận của Thành phố Hồ Chí Minh.


    Fahasa là một trong những nhà sách ở Quận 7 chất lượng nhất. Nhà sách này có không gian rộng rãi và khá thoáng mát. Bên trong nhà sách, các loại sách được chia theo từng khu, từng thể loại và theo độ tuổi. Với lối sắp xếp khoa học như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy cuốn sách mình đang cần.


    Số lượng các đầu sách tại nhà sách Fahasa vô cùng phong phú. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều tựa sách đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Lịch sử, Triết học, Tiểu thuyết,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều đồ dùng học tập, quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em được bày bán tại đây. Chất lượng các sản phẩm đều đảm bảo và có giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 469 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3775 2987
    Email: fahasa-sg@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fahasa.nhasach
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
  4. Top 4

    Nhà sách Hoa Minh

    Gọi điện

    Nhà sách Hoa Minh cũng là một nhà sách ở Quận 7 TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô vừa phải, nhưng đang bày bán đủ thể loại sách khác nhau rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dụng cụ học tập, sách, đồ dùng, văn phòng phẩm,... tại đây với mức giá khá bình dân. Các đầu sách tại đây được nhập về cẩn thận do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

    Nhà sách Hoa Minh quận 7 còn bày bán sách tham khảo, sách giáo khoa, sách ngoại ngữ, sách chuyên ngành,…. Ngoài ra là những đồ lưu niệm như cốc, cặp, bút, sổ, các dòng balo,….cũng bán rất nhiều những loại sách chuyên ngành, sách tham khảo bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Nhà sách Hoa Minh mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 Đường số 4, Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3775 5354 & 0938 420 098
    Email: khanhhoi.bookstore@gmail.com
    Website: https://nhasachhoaminh.com/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nhà sách Hoa Minh
    Nhà sách Hoa Minh
    Nhà sách Hoa Minh
    Nhà sách Hoa Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy