Top 8 Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...

  1. Hiệu sách Nhã Nam được thành lập từ năm 2005. Hiệu sách Nhã Nam là hiệu sách đẹp nhất được giới trẻ Sài thành lui tới thường xuyên. Được thiết kế theo phong cách retro cổ điển, với những ô kính trong suốt và không gian nhỏ nhắn, xinh xinh làm cho nhà sách Nhã Nam toát lên vẻ bình yên, nhã nhặn ngay như chính tên gọi của nó. Đây không những là nơi bạn có thể tìm thấy những cuốn sách yêu thích mà còn là địa điểm lí tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh.


    Hiệu sách Nhã Nam phần lớn bày bán các tác phẩm văn học, giải trí, hiếm khi người mua có thể tìm thấy những cuốn sách học thuật được bày biện ở đây. Ngoài ra, nhà sách Nhã Nam còn rất chú trọng về hình thức của sản phẩm. Mỗi cuốn sách ở đây được đóng gói vô cùng xinh xắn, được tặng kèm những món đồ phụ kiện khác nhau như: bút vẽ, bìa bóng kính,... Đây chính là kho tàng văn học hàng đầu tại Hồ Chí Minh dành cho những mảnh tâm hồn lãng mạn, đam mê thưởng thức nghệ thuật văn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M4 - M5 Đường Sách Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 822 3391
    Email: info@nhanam.vn
    Website: https://nhanam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanampublishing
    Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

    Gọi điện
    Hiệu sách Nhã Nam
    Hiệu sách Nhã Nam
    Hiệu sách Nhã Nam
    Hiệu sách Nhã Nam

  2. Top 2

    Nhà sách Hải An

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, nhà sách Hải An không đơn thuần chỉ là nơi – bán – sách theo đúng nghĩa đen, đây còn là nơi để bạn thư giãn, tìm về một góc yên tĩnh, thậm chí còn sống ảo được nữa. Nhà sách Hải An có 5 tầng với không gian hiện đại và sôi động, trưng bày hơn 120.000 đầu sách văn học Trung Quốc và nước ngoài. Có thể nói, nhà sách lớn nhất Sài Gòn này là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn, đọc sách và tận hưởng không khí Sài Gòn.


    Không gian rộng thênh thang, decor tinh tế nên nếu muốn khám phá hết mọi ngóc ngách và chụp toàn bộ nhà sách thì có lẽ bạn sẽ tốn kha khá thời gian đi mỏi chân không hết:

    • Tầng 1: Tại đây bán đầy đủ các loại sách cho khách hàng tha hồ lựa chọn, được sắp xếp khoa học theo các chủ đề và lĩnh vực khác nhau.
    • Tầng 2: Bán bút viết, văn phòng phẩm và truyện tranh. Đây là khu vực yêu thích của các em nhỏ, với nhiều sách truyện hấp dẫn.
    • Tầng 3: Bán họa cụ dành riêng cho dân mỹ thuật, hội họa, kiến trúc và những bạn yêu vẽ.
    • Tầng 4: Khu triển lãm – điểm nổi bật duy nhất chưa nhà sách nào có. Theo chia sẻ từ phía nhà sách thì họ sẽ không trưng bày chủ đề nào cố định, sẽ liên tục thay đổi để mang đến sự mới mẻ cho mọi người.
    • Tầng 5: Nhà hàng cao cấp với chỗ ngồi sắp xếp xung quanh giếng trời. Hiện tại nhà hàng này vẫn chưa mở cửa do đang hoàn thiện, song khách hàng có thể ngắm phần trang trí từ tất cả các tầng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2B đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 2229 9261
    Email: hello@haianbook.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaSachHaiAn/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Hải An
    Nhà sách Hải An
    Nhà sách Hải An
    Nhà sách Hải An
  3. Nhà sách Tổng Hợp là một trong những nhà sách lâu đời và nổi tiếng ở Sài Gòn. Nhà sách này có nhiều loại sách phong phú và đa dạng, từ văn học, khoa học, kinh tế đến truyện tranh, tiểu thuyết và sách ngoại ngữ.


    Điểm đến này được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích và ủng hộ như các tác giả, nhà nghiên cứu, bà nội trợ, nhân viên văn phòng hay các bạn trẻ. Đây cũng là một địa chỉ xuất bản uy tín ở Sài Gòn, được nhiều tác giả và nhà phát hành tin tưởng. Tuy không phải là một nhà sách lớn nhất Sài Gòn nhưng những giá trị mà nơi đây đang lưu giữ khiến nhiều bạn trẻ mong muốn ghé qua và tìm hiểu.


    Đối với những ai yêu sách, thì địa điểm Nhà sách Tổng Hợp dường như là thiên đường giữa lòng thành phố, mang tới cho bạn một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi và đắm chìm vào từng trang sách. Nếu vẫn chưa biết cuối tuần này nên đi đâu, bạn hãy thử ghé qua nhà sách mua sắm, chọn cho mình một cuốn sách hay đem về đọc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 62 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh - 028 3825 6804
    • 88-90 Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM - 028 3821 6009

    Email: nstonghop@gmail.com
    Website: https://nxbhcm.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nstonghop/

    Gọi điện
    Nhà sách Tổng Hợp
    Nhà sách Tổng Hợp
    Nhà sách Tổng Hợp
    Nhà sách Tổng Hợp
  4. Top 4

    Nhà sách Nguyễn Huệ

    Gọi điện

    Nhà sách Nguyễn Huệ tại quận 1 là một trong những nhà sách lớn nằm trên địa bàn. Đây có thể nói là một trong những nhà sách nổi tiếng trong danh sách những nhà sách quận 1. Nơi đây đã trở nên rất quen thuộc, không còn xa lạ với những người dân quận 1 cũng như những tín đồ “thích đọc sách”.


    Nhà sách Nguyễn Huệ rộng lớn, chuyên bán các đầu sách tiếng việt, nước ngoài, bên cạnh đó là những đồ văn phòng phẩm hay quà tặng, quà lưu niệm,.... Nhà sách Nguyễn Huệ hay còn được biết đến với cái tên Trung tâm sách Nguyễn Huệ, Fahasa Nguyễn Huệ, là một trong 75 nhà sách thuộc hệ thống to lớn của chuỗi nhà sách Fahasa trên toàn quốc. Được xây dựng từ những năm 1984, Trung tâm sách Fahasa Nguyễn Huệ là điểm đến luôn nằm trong kí ức của nhiều người.


    Sau khi được sửa chữa, nhà sách Nguyễn Huệ được đầu tư với số lượng các sản phẩm rất lớn, bao gồm khoảng 500.000 đầu sách khác nhau, hơn 10.000 các sản phẩm văn phòng phẩm, đồ dùng học tập cũng như các loại đồ chơi, quà tặng các loại, phục vụ nhu cầu của mọi thành phần,… Có thể nói, nhà sách Nguyện Huệ là 1 trong những nhà sách lớn, phục vụ tối đa mọi nhu cầu của mọi tầng lớp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập, nghiên cứu, giải trí của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3822 5796
    Email: nsnguyenhue@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fahasanguyenhue/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Nguyễn Huệ
    Nhà sách Nguyễn Huệ
    Nhà sách Nguyễn Huệ
    Nhà sách Nguyễn Huệ
  5. Top 5

    Nhà sách Phương Nam

    Gọi điện

    Hệ thống nhà sách Phương Nam là điểm đến quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam và thậm chí là những gia đình Việt. Đến nhà sách Phương Nam khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín.


    Ngoài ra, khi mua hàng tại hệ thống nhà sách Phương Nam, có lẽ bạn sẽ bị thu hút bởi cách bày trí sách rất khoa học, dễ tìm thái độ phục vụ của nhân viên rất nồng nhiệt không gian nhà sách rộng rãi, sáng sủa, thoáng mát. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhà sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi. Danh mục hàng hóa phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của nhà sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4 – TTTM Saigon Center, Số 65 Đ.Lê Lợi, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM - 028 3936 5006
    • Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM - 0914 129 286
    • 212 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM - 0919 697 736
    • Gian M06-07 Nguyễn Văn Bình, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - 028 3823 9939

    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: https://nhasachphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  6. Top 6

    Nhà sách Kim Đồng

    Gọi điện

    Nhà sách Kim Đồng là hệ thống nhà sách cung cấp các sản phẩm sách của Nhà xuất bản Kim Đồng, chủ yếu là sách phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Nhà xuất bản Kim Đồng được thành lập vào ngày 17 tháng 6 năm 1957 tại Hà Nội, trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là Nhà sách Kim Đồng lớn được thiết kế hiện đại, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Những giá kệ đầy ú sách, được bố trí thân thiện, sách được xếp theo thể loại thuận tiện cho tìm kiếm.


    Tại đây, bạn như đắm chìm trong thiên đường của các thể loại truyện tranh, tất cả đều được sắp xếp một cách có hệ thống nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm được cuốn sách mình muốn. Đặc biệt, không gian nhà sách được thiết kế mang phong cách nghệ thuật độc đáo, những bức tường được trang trí bởi những hình vẽ độc đáo, góp phần phụ hoạ vào không gian đầy ấn tượng của nhà sách Kim Đồng. Nhà sách Kim Đồng chính là một trong những nhà sách lâu đời và nổi tiếng nhất mà có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng đọc một cuốn sách nào đó ở đây.


    Nhà sách Kim đồng đã và đang ngày càng nỗ lực không ngừng hơn trong hoạt động kinh doanh. Tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”. Làm cho những giá trị cao đẹp của sách ngày càng thấm sâu hơn vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội. Từ đó góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí. Bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với thế, tiếp cận nền kinh tế, văn hóa toàn nhân loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trung tâm sách Kim Đồng - 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP HCM - (028) 3925 0170
    • Nhà sách Kim Đồng - Kiosk M08, Đường Sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, TP HCM - (028) 3939 0465

    Email: cnkimdong@nxbkimdong.com.vn
    Website: https://nxbkimdong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamSachKimDong248CongQuynh/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
    Nhà sách Kim Đồng
  7. Nhà sách Cá Chép ngay từ những ngày đầu xuất hiện vào 12/2013 đã chiếm được tình cảm của người Sài Gòn. Thoát ra lối mòn nhà sách cũ kĩ, nhà sách Cá Chép nổi bật với thiết kế nhiều tầng linh hoạt, tường ốp kính sáng trọng, thiết kế không gian sáng tạo, đặc biệt là các khu vực sách thiếu nhi đầy màu sắc. Nhà sách Cá Chép không chỉ là điểm dừng chân mua sắm thuận tiện, mà còn là một không gian đẹp và thân thiện để tôn vinh sách với nhiều sản phẩm, dịch vụ tích hợp: Khu vực sách quốc văn, khu vực thiếu nhi, khu vực sách ngoại văn, không gian mua sắm đồ lưu niệm.


    Nhà sách Cá Chép có lẽ là nhà sách đầu tiên trong thành phố phát triển khu vực coffee sách để khách sau khi mua sách, tham quan, có thể ngồi lại thư giãn và đọc sách. Ngay từ khu vực sách thiếu nhi đã bố trí rất nhiều góc ngồi đủ ánh sáng, tiện lợi, để các bé có thể tự do ngồi lại đọc truyện, không còn cảnh ngồi bệt dưới sàn như ở các nhà sách khác. Đặc biệt hơn, nhà sách Cá Chép một không gian trang nhã phục vụ cho việc tổ chức các sự kiện ra mắt sách, sản phẩm giáo dục, gặp gỡ tác giả và các hoạt động liên quan.


    Gần như tất cả các đầu sách ở nhà sách Cá Chép đều được chiết khấu từ 10%, luôn có khu vực giá khuyến mãi từ 30% trở lên, đa số là dòng sách lịch sử. Các bạn hãy nhanh đến nhà sách Cá Chép tham quan và mua sắm để nhận nhiều ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3925 0069
    Email: contact.cachepvn@gmail.com
    Website: http://cachep.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cachep.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Cá Chép
    Nhà sách Cá Chép
    Nhà sách Cá Chép
    Nhà sách Cá Chép
  8. Top 8

    Nhà sách Minh Khai

    Gọi điện

    Nhà sách Minh Khai Quận 1 với không gian rộng rãi, là một trong những nhà sách Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người biết đến. Sách ở đây đa dạng, phong phú, được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái khi đến đây. Ngoài ra nhiều sách được cập nhật mới, rất dễ tìm kiếm tại đây.


    Nhà sách Minh Khai có vô số thể loại sách hay để khách hàng lựa chọn, bên cạnh đó còn bán cả đồ văn phòng, kính thiên văn, các đồ dùng trong môn địa lý như la bàn, địa cầu, hay các loại sách liên quan đến phong thủy, kính hiển vi,.. Với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, nhà sách luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng ra mắt các sản phẩm sách hay và độc đáo dành cho mọi lứa tuổi để nhà sách Minh Khai luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi độc giả Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3925 0590
    Email: mk.book@minhkhai.com.vn
    Website: https://minhkhai.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fanpage.minhkhaibookstore/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà sách Minh Khai
    Nhà sách Minh Khai
    Nhà sách Minh Khai
    Nhà sách Minh Khai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy