Gốm sứ Thi Sâm

Từ nhiều năm qua xu hướng chuộng hàng gốm sứ thờ cúng Bát Tràng đã và đang ăn sâu vào tìm thức của mỗi người con của đất nước, nếu như trước kia những sản phẩm ngoại với ngoại hình bắt mắt được chuộng thì giờ đây những sản phẩm này được thay thế bằng những sản phẩm thờ cúng gốm sứ Bát Tràng. Sản phẩm gốm sứ thờ cúng Bát Tràng với tính tỉ mỉ của nghệ nhân cùng với kinh nghiệm hàng nghìn năm của làng nghề đã và đang khẳng định vị thế của mình trong phân khúc sản phẩm gốm sứ thờ cúng tâm linh.


Tại thành phố Vinh, bạn có thể tìm mua các sản phẩm đồ thờ của gốm sức Bát Tràng hãy tìm đến Gốm sứ Thi Sâm. Bạn có thể tìm mua Đồ cúng Bát Tràng tại nhiều nơi nhưng có thể bạn sẽ bị nhầm khi mua một sản phẩm của một thương hiệu không tên tuổi nào đó. Điều này cũng dễ hiểu, Gốm sứ Bát Tràng phải trải qua rất nhiều công đoạn công phu và tỉ mỉ để hoàn thiện một sản phẩm Vì vậy giá thành là một vấn đề. Tuy nhiên khách hàng lại được cảm thấy yên tâm khi sở hữu một sản phẩm gốm sứ bát tràng thờ cúng chính hiệu chất lượng và độ tinh sảo cao.


Từ góc nhìn khía cạnh văn hoá nghệ thuật, có thể nói các bộ đồ thờ Bát Tràng tượng trưng cho một sự khéo léo, tỉ mỉ và sáng tạo của các nghệ nhân gốm. Về khía cạnh văn hoá dân tộc thì đây được xem như là sự khởi đầu của mọi nghi thức thờ cúng. Và là vật phẩm được sử dụng đầu tiên để thờ cúng trên bàn thờ Việt. Gốm sứ Thi Sâm luôn đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng từ mẫu mã, chất lượng sản phẩm đến cách phục vụ của cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 16 Nguyễn Xiển, TP. Vinh, Nghệ An
  • 55 Nguyễn Xiển, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0985 646 992 & 0343 585 858
Email: gomsuthisam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/CUAHANGTHISAM

Gốm sứ Thi Sâm
Gốm sứ Thi Sâm
Gốm sứ Thi Sâm
Gốm sứ Thi Sâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy