Đồ thờ Lộc Tài

Trong quá trình chọn ban thờ, quý gia chủ đã nắm được kích cỡ ban thờ phù hợp với không gian thờ tự của gia đình mình. Chính vì vậy, khi lựa chọn các vật phẩm tâm linh phục vụ việc cúng lễ cần có sự phù hợp, tránh để các vật phẩm tâm linh chênh lệch kích cỡ quá lớn hoặc quá nhỏ so với ban thờ. Hãy đến Đồ thờ Lộc Tài để được tư vấn kỹ về các đồ thờ cần thiết và phù hợp kích cỡ, hài hoa với không gian thờ.


3 Yếu tố tạo nên phước lộc cho Đồ thờ Lộc Tài:

  • Thiết kế hứng lộc: Không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm tâm linh nào khác; Ẩn chứa nguồn năng lượng phong thuỷ dồi dào, mang lại phước lộc vẹn toàn, may mắn, bình an cho gia chủ.
  • Nguyên liệu linh thiêng: Được lấy từ đất tổ Hùng Vương & đất thiêng Yên Tử, kết hợp với thất bảo Phật Giáo. Nổi bật trên nền men cổ Hoàng Tộc mang đậm sắc vàng & hơi thở thịnh vượng của Đại Việt Lý Triều.
  • Tạo tác tinh xảo: Chế tác bởi các nghệ nhân giỏi nhất với trên 30 năm kinh nghiệm, các đường nét được khắc hoạ vô cùng tỉ mỉ – Thể hiện sự cao quý, quyền uy, tôn vinh hồng phúc, thịnh vượng vững bền.
Đồ thờ Lộc Tài mang đậm nét tinh hoa về văn hóa tâm linh của người Việt. Thể hiện sự ân đức tổ tiên, cát tường viên mãn, giúp giữ trọn đạo hiếu - vẹn thành kính với các đấng sinh thành. Đồ thời Lộc Tài được tạo nên từ sự tỉ mỉ , tinh tế của nghệ nhân cùng kinh nghiệm nghìn năm của làng nghề truyền thống, giúp cho gian phòng thờ gia tiên của gia đình thêm phần trang trọng hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 154 Nguyễn Trãi, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0352 010 101
Email: Loctai0101@gmail.com
Website: https://loctai.vn/
Đồ thờ Lộc Tài
Đồ thờ Lộc Tài
Đồ thờ Lộc Tài
Đồ thờ Lộc Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy