Top 3 Cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Đồ Gỗ Minh Quốc
  2. Top 2 Thờ cúng và phong thủy Ân Vân
  3. Top 3 Nội thất Đồng Tiến

Top 3 Cửa hàng bán đồ thờ cúng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Hoàng Thu Thuỷ 265 0 Báo lỗi

Từ ngàn xưa người Việt đã có phong tục thờ cúng ông bà tổ tiên và các vị Thần - Phật. Đây không chỉ là nét đẹp văn hóa truyền thống mà còn thể hiện đạo lý hiếu ... xem thêm...

  1. Đồ Gỗ Minh Quốc là showroom chuyên bán nội thất cũng như các sản phẩm thờ cúng bằng gỗ uy tín, chất lượng như bàn thờ, bàn thờ thổ địa, lư hương, đèn cầy... Với tiêu chí "Sản phẩm từ tâm - Chất lượng xứng tầm", thương hiệu bàn thờ Đồ Gỗ Minh Quốc đã mang những sản phẩm tốt nhất đến hàng chục nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Thấu hiểu nhu cầu của rất nhiều khách hàng muốn lựa chọn những sản phẩm bàn thờ đa dạng trong phong cách thiết kế, mẫu mã, kích thước, màu sắc, loại gỗ... cũng như phù hợp với nhiều không gian thờ tự khác nhau. Đồ Gỗ Minh Quốc đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nội thất phòng thờ chuẩn mực về thần phong mỹ tục người Việt và mang đậm yếu tố nghệ thuật đương đại.


    Hơn nữa, không gian thờ cúng được thiết kết hợp phong tục, hợp cung số mệnh và phong thuỷ mang lại may mắn, bình an và tài lộc cho gia chủ. Với phương châm: "Sản phẩm từ tâm, chất lượng xứng tầm", các sản phẩm đồ thờ cúng tại Đồ Gỗ Minh Quốc từ bàn thờ, tấm chắn khói, vách ngăn bàn thờ, bàn thờ treo tường... đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, mẫu mã đa dạng, phong phú.


    Không chỉ vậy, sự tỉ mỉ, tinh xảo của từng chi tiết trong nội thất phòng thờ là điểm nhấn của Bàn thờ Minh Quốc. Công ty áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất bàn thờ. Từng hoạ tiết, hoa văn được chọn lựa kỹ càng, chỉnh chu. Mỗi hoa văn đều toát lên văn hoá, phong tục truyền thống của người Việt. Bằng sự cố gắng, nỗ lực của mình, Đồ Gỗ Minh Quốc luôn nhận được sự ủng hộ, đón nhận từ phía khách hàng. Là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực cung cấp nội thất phòng thờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cạnh Ngã Tư Sòng, Đường Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0971 777 255
    Email: minhquoc2007@gmail.com
    Website: https://dogotunhiengiare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dogotunhienquangtri
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Minh Quốc
    Đồ Gỗ Minh Quốc
    Đồ Gỗ Minh Quốc'
    Đồ Gỗ Minh Quốc'

  2. Thờ cúng và phong thủy Ân Vân là cửa hàng vật phẩm Phong Thủy, Thờ Cúng, Tâm Linh của dân tộc Việt. Phương châm lấy chữ “TÂM + TÍN” làm đầu. Cam kết mang đến cho khách hàng những vật phẩm chất lượng nhất và hợp gia chủ.

    Với mong muốn con người có thể gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, rước tài rước lộc về nhà. Thờ cúng và phong thủy Ân Vân mang đến khách hàng các vật phẩm đồng phong thủ như: Tranh đồng, tượng linh vật, tượng danh nhân, đồ thờ cúng, chuông đồng, hoành phi câu đối... với mức giá phải chăng nhất.


    Thờ cúng và phong thủy Ân Vân luôn tâm niệm: Làm việc, bán hàng bằng cái tâm, coi khách hàng như người thân của mình, lợi ích của bạn cũng là lợi ích của hệ thống. Trong kinh doanh coi trọng chữ tín, với mong muốn tạo được sự tín nhiệm của khách hàng, đó là niềm vui.


    Ngoài các vật phẩm bán tại cửa hàng, Thờ cúng và phong thủy Ân Vân cũng nhận đúc, chế tác các vật phẩm đồng Phong thủy theo yêu cầu riêng của khách hàng bằng phương pháp thủ công truyền thống, hoa văn sắc nét, có hồn. Bạn chỉ cần chuyển mẫu vật và kích thước mong muốn là đúng ngày hẹn, vật phẩm sẽ đến tay. Thờ cúng và phong thủy Ân Vân đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Lê Duẩn, Phường 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0856 761 996
    Email: huutin.lee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067116587376
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thờ cúng và phong thủy ÂN VÂN
    Thờ cúng và phong thủy ÂN VÂN
    Thờ cúng và phong thủy ÂN VÂN
    Thờ cúng và phong thủy ÂN VÂN
  3. Tại cửa hàng Nội thất Đồng Tiến có bán các mặt hàng nội thất như: ban thờ gia tiên, sập thờ, ban thờ gắn tường nhỏ cho các chung cư nhà phố, khảm thờ, hoành phi, cuốn thư, khung ảnh, bài vị, bát hương, đèn, lọ hoa… Tại cửa hàng bạn cũng có thể mua ban thờ thần tài thổ địa, tượng ông tài ông địa, bát hương, lọ hoa, khay chén…đủ bộ cho ban thờ đặt tại các cửa hàng, showroom, văn phòng.


    Trong các loại gỗ tự nhiên được sử dụng để đóng các mặt hàng nội thất thờ cúng thì gỗ gụ được sử dụng phổ biến nhất. Đây là một loại gỗ quý, bền chắc, dễ thực hiện các thao tác chạm khắc mỹ nghệ tinh xảo và cũng hợp phong thủy. Nếu bạn đang cần tìm mua các mặt hàng như ban thờ gia tiên bằng gỗ gụ, sập thờ, tủ thờ, bàn thờ tam cấp, bàn nhỏ gắn tường, bài vị,…hay setup phòng thờ bằng gỗ gụ có thể liên hệ với cửa hàng Nội thất Đồng Tiến.


    Địa chỉ cửa hàng Nội thất Đồng Tiến tại 83 Lê Duẩn, Thành phố Đông Hà, Quảng Trị. Quý khách có thể đến trực tiếp xem và trải nghiệm chất lượng các sản phẩm cũng như đường nét hoa văn mẫu mã. Hoặc gọi điện đến số Hotline để được tư vấn. Ngoài bán sẵn thì cửa hàng Nội thất Đồng Tiến có dịch vụ đóng theo nhu cầu riêng, làm theo cung tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 167 559
    Email: hothiphu1985qt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NOITHAT83LEDUAN/

    Gọi điện
    Nội thất Đồng Tiến
    Nội thất Đồng Tiến
    Nội thất Đồng Tiến
    Nội thất Đồng Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy