Gợi ý âm nhạc theo sở thích

Gợi ý âm nhạc theo sở thích là một tính năng khá thú vị của Spotify. Spotify sẽ gợi ý những bài hát theo sở thích của bạn dựa trên lịch sử tìm kiếm, playlist. Với Spotify, nếu bạn follow một ca sỹ, nghệ sỹ hoặc playlist, khi ca khúc mới ra đời sẽ tự động lưu về playlist riêng của bạn. Điểm hấp dẫn nhất là Spotify sẽ cập nhật bài hát mới về danh sách bạn Follow để bạn có thể dễ dàng khám phá các giai điệu mới.


Điều này có nghĩa là, khi bạn thường xuyên nghe một album của ca sĩ nào đó hay một thể loại nhạc nào đó thì Spotify sẽ cập nhật những bài hát của ca sĩ này hoặc thể loại nhạc tương tự để bạn nghe thử. Nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với thế giới âm nhạc yêu thích của mình. Ngoài ra còn không bị những bài hát lạ lẫm khác xen lẫn vào. Nếu bạn thích nghe những dòng nhạc bolero mà đột nhiên trình phát nhạc của bạn phát nhạc EDM thì ắt hẳn bạn sẽ rất khó chịu phải không nào?


Không những thế, thông qua Spotify, bạn có thể theo dõi và biết được gu âm nhạc của bạn bè và người thân, bởi vì facebook là cách để bạn đăng ký ứng dụng. Dựa trên nền tảng mạng xã hội này, Spotify sẽ tìm kiếm được người quen của bạn, sau đó tìm kiếm danh sách thường hay nghe của họ và cho bạn biết những thông tin này. Điều này có thể giúp cho bạn chia sẻ và trò chuyện với những người có cùng thể loại yêu thích.

Gợi ý âm nhạc theo sở thích
Gợi ý âm nhạc theo sở thích
Gợi ý âm nhạc theo sở thích
Gợi ý âm nhạc theo sở thích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy