Chất lượng nhạc của Spotify

Spotify có nhiều tùy chọn chất lượng âm thanh phù hợp với các thiết bị, gói đăng ký và lựa chọn ưu tiên của bạn. Nếu như bạn mua gói Spotify Premium thì trên thiết bị di động, bạn có thể chọn tốc độ bit để truyền phát, với chất lượng lên tới 320kb/giây. Còn trên máy tính, bạn có thể lựa chọn chất lượng âm thanh ở mức 160kbps hoặc 320kbps. Âm nhạc mà bạn được nghe sẽ mượt mà và vô cùng chất lượng, không hề bị dính các tạp âm khác từ những nguồn nhạc lậu. Tuy nhiên, những lỗi mà xuất phát từ bản gốc thì sẽ không được loại trừ.


Còn trên trình phát web của Spotify, chất lượng nhạc sẽ phát trực tuyến AAC ở tốc độ 128kbps cho người dùng miễn phí hoặc 256kbps cho Premium. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh chất lượng nhạc để nghe nhạc hay hơn hoặc giảm chất lượng nhạc để tiết kiệm dữ liệu.


Tóm lại, cả người dùng miễn phí lẫn trả phí đều có thể chỉnh chất lượng nhạc, nhưng người dùng trả phí sẽ chỉnh được chất lượng cao nhất là 320Kbps. Riêng phiên bản web, chất lượng được cố định là 128Kbps cho gói miễn phí và 256Kbps cho gói trả phí.

Chất lượng nhạc của Spotify
Chất lượng nhạc của Spotify
Chất lượng nhạc của Spotify
Chất lượng nhạc của Spotify

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy