Cách sử dụng Spotify

Cách sử dụng Spotify cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tiến hành truy cập vào trang website Spotify rồi đăng ký tài khoản. Cách tốt nhất là bạn nên đăng ký đồng bộ với tài khoản Facebook bởi nó sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm, theo dõi bạn bè được nhanh hơn. Đồng thời, bạn cũng sẽ biết được bạn bè của mình đang nghe thể loại âm nhạc nào.
  • Bước 2: Tiến hành chọn loại đăng ký. Bạn nên chọn thể loại Spotify Premium bởi vì nó cho phép người dùng có thể truy cập được nhiều tính năng. Đồng thời linh hoạt và kết nối được với nhiều thiết bị nghe nhạc hơn. Đặc biệt là Spotify Premium cho phép bạn có thể tải nhạc về để nghe nhạc khi không có kết nối mạng internet.
  • Bước 3: Tải ứng dụng Spotify về máy. Ứng dụng này hiện có các phiên bản dành cho cho điện thoại Android/ Iphone, Ipad, máy tính để bàn.
  • Bước 4: Cuối cùng, đăng nhập tài khoản của mình ở trên thiết bị đang dùng và thưởng thức những bài hát mà mình yêu thích.

Nếu bạn đăng ký gói Premium để trải nghiệm âm nhạc không giới hạn, tuy nhiên đến một lúc nào đó bạn không muốn sử dụng nữa thì hãy đăng nhập vào tài khoản Spotify của mình, sau đó chọn vào mục "quản lý gói đăng ký" => chọn "thay đổi hoặc hủy" => chọn "hủy gói Premium" là được.

Cách sử dụng Spotify
Cách sử dụng Spotify
Cách sử dụng Spotify
Cách sử dụng Spotify

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy