Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby

LOLBaby là top thương hiệu uy tín tại Hàn Quốc trong ngành sản xuất giường sợi tre và các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho bé như: Nệm ngủ, gối, chăn, màn, đồ treo nôi,... Sản phẩm của LOLBaby được làm từ chất liệu tự nhiên, mẫu mã thiết kế đa dạng, luôn cải tiến để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bé.


Bé sơ sinh thường ngủ đến 16 tiếng trong một ngày để đảm bảo cho sự phát triển bình thường của trẻ. Tuy nhiên, việc nằm quá lâu trong một tư thế dễ dấn đến hiện tượng móp đầu, làm mất thẩm mỹ khi bé lớn lên. Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby sẽ là giải pháp tuyệt vời cho mẹ và bé yêu trong giai đoạn đầu đời này. Được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên, gối có độ đàn hồi cao, mềm, dai và thân thiện với làn da của bé, kết hợp thiết kế vùng lõm thông minh, tạo cho bé cảm giác thoải mái trong mỗi lần sử dụng, hạn chế tối đa hiện tượng móp đầu thường thấy, bên cạnh bé trong mỗi giấc ngủ dài.


Ưu điểm:

  • Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên với các đặc tính ưu việt như mềm dai, có độ đàn hồi tốt, dễ dàng hút ẩm và kháng khuẩn hiệu quả, cho bé cảm giác thông thoáng, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Vỏ bọc gối mềm mịn với các đường chỉ may cẩn thận, tinh tế, không tạo cảm giác nổi cộm, khó chịu trên da bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Gối LOLBaby với thiết kế vùng lõm thông minh giúp phân bố đều trọng lượng, giúp bé ngủ sâu và thoải mái hơn, đồng thời hạn chế tối đa hiện tượng móp đầu kém thẩm mỹ khi bé lớn lên.
  • Bố mẹ dễ dàng giặt gối và vỏ gối theo cách thông thường, chất liệu của gối ngăn không cho các loại vi khuẩn sinh trưởng.
  • Họa tiết đẹp mắt được trang trí khéo léo khắp mặt sản phẩm, tạo cho bé sự hứng thú, giúp bé chìm sâu vào giấc ngủ nhanh chóng.

Giá tham khảo: 600.000đ

Link mua hàng: https://babysgarden.vn/san-pham/goi-so-sinh-chong-mop-dau-lolbaby-fluffy-cloud-grey/#gref

Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby
Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby
Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby
Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy