Top 8 Gối chống bẹp đầu hiệu quả nhất cho bé

Mai Tuyet Nguyen 13872 0 Báo lỗi

Ở độ tuổi sơ sinh, vì đầu bé vẫn còn mềm nên dễ bị bẹt đầu do dáng chiếc gối bé nằm. Để tránh tình trạng này, mẹ có thể chọn gối chống bẹt đầu chất liệu đệm ... xem thêm...

  1. Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp với thiết kế tối ưu cho trẻ sơ sinh, giúp nâng đỡ vùng đầu, cổ từ đó giúp phòng tránh tình trạng méo đầu, bẹp đầu, nghẹo cổ cho trẻ. Vùng lõm ở giữa gối, thiết kế vừa vặn với vòng tròn đầu trẻ em Việt Nam, cùng với độ mềm mại của cao su non, sẽ giúp bé ngăn ngừa và mau chóng hết hẳn tình trạng méo đầu nhờ cơ chế đàn hồi.


    Gối có 4 vùng chặn thông minh, định hình tư thế ngủ cho bé ngủ thẳng lưng, không nằm lệch vẹo, từ đó dần hồi phục, không còn bị vẹo lưng, nghẹo cổ. Ruốt gối với chất liệu từ cao su non thiên nhiên, an toàn và êm ái, mềm mại như bàn tay mẹ. Vỏ gối chất liệu vải Cotton thông thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp bé không bị ra mồ hôi trộm ở gáy. Lớp vỏ siêu mềm mại, giúp bé êm ái khi sử dụng và ngon giấc hơn. Nhỏ gọn và nhẹ, có thể mang theo để đặt vào xe đẩy, nôi xách tay, cũi.


    Ưu điểm:

    • Phần lõm của gối giúp bé phân phối đồng đều trọng lượng khi ngủ, ngủ sâu giấc hơn, thoải mái hơn, giúp định hình đầu cho bé, chống tình trạng bẹt đầu của bé.
    • Ruột gối bằng cao su non tự nhiên, độ êm mịn, bé sẽ có cảm giác êm nhẹ như đang gối trên đệm hơi. Với các khoang rỗng bên trong ruột gối có tác dụng chống ngạt, thông thoáng, luôn thoáng mát về mùa hè và ấm áp mùa đông.
    • Mang đến cho trẻ giấc ngủ thoải mái, dễ chịu, giúp cho hệ mạch máu chạy dọc cột sống cổ lên nuôi não không bị chèn ép, đặc biệt tránh được các nguy cơ biến dạng xương sống, khó thở, trặc vẹo cột sống cổ.
    • Gối lõm có tác dụng giữ đầu bé ổn định, giảm khả năng xoay đổi vị trí, trơn trượt khỏi gối khi ngủ tạo cho bé thói quen ngủ đúng.
    • Ưu điểm tiếp theo phải kể đến là độ êm mịn, chất liệu vải mềm mại giúp chăm sóc bé tốt nhất, không gây ra những tổn thương lên làn da non nớt của trẻ.
    • Chất liệu bông vô cùng êm ái, thấm hút giúp bé ngủ ngon và sâu hơn.
    • Chiếc gối này có tác dụng giữ đầu bé ổn định, giảm khả năng xoay đổi vị trí.
    • Gối sẽ xẹp xuống ở mức đúng độ cao tiêu chuẩn khi bé nằm.
    • Gối lõm theo chiều phát triển của hộp sọ không gây bẹp đầu cho bé.
    • Thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo cho bé khi ra ngoài.

    Giá tham khảo: 205.000đ

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Gối-cao-su-non-cho-bé-Babyupp-giúp-chống-bẹp-đầu-méo-đầu-nghẹo-cổ-cho-trẻ-sơ-sinh-i.182214911.2897635350

    Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp
    Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp
    Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp
    Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp

  2. Gối chống bẹp đầu Babymoov là sáng chế của Tiến sỹ - Bác sĩ nhi khoa Manuel Maidenberg, phát minh độc quyền dành cho thương hiệu Babymoov nổi tiếng tại Pháp, hỗ trợ cải thiện hội chứng đầu phẳng (hay còn gọi là đầu bẹt) ở trẻ sơ sinh trong giai đoạn 0 - 12 tháng tuổi.


    Thương hiệu Babymoov được thành lập năm 1997 tại Pháp là thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé như máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, nôi ngủ em bé, ghế ăn cho bé, túi đựng đồ cho bé cùng các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ, bữa ăn khác của bé. Các sản phẩm của Babymoov không chỉ có thiết kế đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng mà còn được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, liên tục nhiều năm liền được nhận các giải thưởng lớn tại EU. Nhờ vậy, mà các sản phẩm của Babymoov nói chung và gối chống bẹp đầu Babymoov nói riêng luôn được các mẹ Pháp và Châu Âu yêu thích sử dụng.


    Ưu điểm: Được quảng cáo là gối chống bẹp đầu dành cho trẻ sơ sinh nhưng chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của gối Babymoov vẫn là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm.

    • Đầu tiên, sản phẩm gối chống bẹp đầu Babymoov là sáng chế của Tiến sỹ - Bác sĩ nhi khoa Manuel Maidenberg, trải qua 20 năm nghiên cứu và cải tiến nhằm mang đến hiệu quả tốt ưu nhất trong chăm sóc giấc ngủ, cải thiện hội chứng đầu phẳng và đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    • Đối với bé sơ sinh dưới 1 tuổi, hộp sọ còn rất non, dễ bị biến dạng khi chịu tác động từ bên ngoài. Nếu mẹ cho bé ngủ lâu ở tư thế nằm ngửa sẽ khiến toàn bộ trọng lực dồn vào đầu và ảnh hưởng trực tiếp đến phần thóp sau của bé, dẫn đến tình trạng đầu phẳng (hay đầu bẹt). Thiết kế gối Babymoov có phần lõm giúp đầu bé có thể phân phối đều trọng lượng trong khi ngủ, giúp bé có giấc ngủ sâu và ngon hơn, hạn chế tình trạng giật mình thức giấc trong khi ngủ đồng thời hạn chế tối đa tình trạng bẹp đầu ở trẻ sơ sinh.
    • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với cấu tạo đầu cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi.
    • Thiết kế gối tiện dụng, ngoài sử dụng cho giường ngủ thông thường, bạn cũng có thể sử dụng gối Babymoov cho nôi, cũi, xe đẩy hay ghế rung của bé, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé ngay cả khi ngủ hay khi vui chơi.
    • Vỏ gối được làm bằng chất liệu cotton thông thoáng, thấm hút mồ hôi nhanh, hạn chế tình trạng mồ hôi ở đầu và gáy của bé đồng thời không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của bé. Lớp vỏ mềm mại cũng giúp bé dễ dàng chìm vào giấc ngủ và có giấc ngủ ngon hơn.

    Với những ưu điểm nổi trội, hiệu quả trong cải thiện tình trạng bẹp đầu và đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh, có thể nói gối chống bẹp đầu Babymoov là sản phẩm hoàn hảo để chăm sóc giấc ngủ, phòng ngừa nguy cơ bẹp đầu mà các mẹ không nên bỏ qua cho bé yêu của mình.


    Lưu ý:

    • Gối chống bẹp đầu Babymoov là sản phẩm cho bé sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi, dùng gối đầu như các sản phẩm gối thông thường khác. Lưu ý đặt đầu bé vào phần lõm của gối, tạo tư thế thoải mái nhất cho bé khi ngủ.
    • Bạn có thể sử dụng gối Babymoov cho bé khi bé nằm trên giường hay nôi, cũi, xe đẩy, ghế rung đều được.
    • Sau 2 - 3 tuần hoặc 1 tháng sử dụng các mẹ có thể tháo vỏ gối, giặt sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn, bụi bẩn bám vào gối trong quá trình sử dụng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

    Giá tham khảo: 296.100đ

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Gối-chống-bẹt-đầu-Babymoov-Pháp-bé-ngủ-ngon-chống-bẹp-đầu-màu-hồng-trắng-ghi-i.155108952.2311378169

    Gối chống bẹp đầu Babymoov
    Gối chống bẹp đầu Babymoov
    Gối chống bẹp đầu Babymoov
    Gối chống bẹp đầu Babymoov
  3. Chicco là nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm trẻ em tiện dụng, đơn giản, và an toàn, được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh của tài năng, tình yêu, trách nhiệm và cam kết nhằm giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất. Trong nhiều năm qua, dòng sản phẩm trẻ em của Chicco luôn hướng đến một mục tiêu “chăm sóc cho trẻ và môi trường xung quanh trẻ từ khi mới sinh cho đến tuổi dậy thì”. Chính nhờ đó mà Chicco đã trở thành chuyên gia hàng đầu về chăm sóc và cung cấp đồ dùng trẻ em và là người tư vấn đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ để cho họ có thể hoàn thành tốt hơn thiên chức của mình.


    Gối chống bẹt đầu Chicco là sản phẩm gối chất lượng dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Gối với chất liệu đệm có độ đàn hồi cao, gối sẽ phân tán đều trọng lực từ đầu bé xuống mặt gối. Gối không bị xẹp lún nên bé nằm gối lâu cũng không lo bị bẹt đầu. Vì thế, bé luôn được thoải mái khi ngay cả khi nằm rất lâu chỉ với một tư thế.


    Ưu điểm

    • Chất liệu an toàn: Gối được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt đảm bảo bé yêu được thoải mái nhất khi ngủ. Ruột gối được làm từ đệm mềm êm ái không gây kích ứng da, được sự tin dùng của các bậc phụ huynh châu Âu.
    • Thiết kế tiện lợi, an toàn: Gối được nhập khẩu từ Ý, được thiết kế với độ rộng, độ dày thích hợp với phần đầu nhỏ của bé. Gối có độ dày vừa phải (2cm) giúp loại trừ khả năng gây dị tật vẹo cổ, nghiêng đầu ở trẻ mới sinh. Gối được thiết kế thông minh khi có thể phân tán lực đều, giúp cố định phần đầu của bé, giúp bé không bị mỏi cổ khi nằm ngủ một tư thế.
    • Thiết kế đẹp mắt: Gối được thiết kế với từng đường may tỉ mỉ, đẹp mắt. Gối được thiết kế với độ dày 2cm không làm ảnh hưởng đến cơ cổ cũng như cột sống của bé.

    Giá tham khảo: 755.000đ

    Link mua hàng: https://chicco.com.vn/goi-chong-bet-dau-thoang-khi-airfeeling

    Gối chống bẹt đầu Chicco
    Gối chống bẹt đầu Chicco
    Gối chống bẹp đầu Chicco
    Gối chống bẹp đầu Chicco
  4. Gối chống bẹt đầu đám mây Babyworks giành cho các bé từ sơ sinh đến 4 tháng. Gối được được thiết kế từ chất liệu vải sợi tre thân thiện với môi trường tự nhiên, không gây kích ứng da, thoáng khí phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé. Gối chống bẹt đầu đám mây Babyworks có ruột gối làm từ cao su non có độ đàn hồi cao và cực kì thoáng khí, có khả năng kháng khuẩn tốt. Có lõm ngay trung tâm chiếc gối giúp bé giải phóng sức nặng của phần đầu khi nằm ngửa, giúp ngăn ngừa chứng bẹt đầu ở bé, phần rãnh cân đối, hoàn hảo để duy trì hình dạng đầu bé. Gối có thiết kế hình dạng đám mây dễ thương. Vỏ gối có thể tháo rời, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh. Với thiết kế khóa kéo ngược vào trong, hoàn toàn an toàn tránh gây tổn thương cho bé khi sử dụng.


    Giai đoạn bé từ 0 - 2 tháng tuổi, hộp sọ và đốt sống cổ của bé vẫn chưa hoàn toàn phát triển, dễ dẫn đến hiện tượng bẹt đầu mất đi tính thẩm mỹ. Sự ra đời của gối chống bẹt đầu Babyworks giúp bố mẹ chăm sóc bé tránh khỏi hiện tượng này.


    Giá tham khảo: 278.000đ

    Link mua hàng: shopee.vn/【BABY-WORKS-】GỐI-CHỐNG-BẸP-ĐẦU-TỪ-CANADA-i.76522330.1293191785

    Gối chống bẹt đầu đám mây Babyworks
    Gối chống bẹt đầu đám mây Babyworks
    Gối chống bẹt đầu đám mây Babyworks
    Gối chống bẹt đầu đám mây Babyworks
  5. Gối chống bẹp đầu cho bé Bamboo Life là sản phẩm chất lượng cho bé từ sợi tre thiên nhiên. Với nhiều ưu điểm nổi bật cho ba mẹ cân nhắc lựa chọn như:

    • Phần lõm giúp bé phân phối đồng đều trọng lượng khi ngủ, ngủ sâu giấc hơn, thoải mái hơn, giúp định hình đầu cho bé, chống tình trạng bẹt đầu của bé.
    • Gối lõm có tác dụng giữ đầu bé ổn định, giảm khả năng xoay đổi vị trí, trơn trượt khỏi gối khi ngủ tạo cho bé thói quen ngủ đúng.
    • Vừa đảm bảo cân đối sự phát triển xương đầu và cột sống của trẻ vừa không gây ra cảm giác khó chịu.
    • Chất liệu gối khô thoáng, mềm mại, tránh tình trạng chảy mồ hôi trộm và gây kích ứng da cho bé.
    • Ruột gối bằng cao sư tự nhiên, độ êm mịn, bé sẽ có cảm giác êm nhẹ như đang gối trên đệm hơi. Với các khoang rỗng bên trong ruột gối có tác dụng chống ngạt, thông thoáng, không làm cho bé cảm thấy nóng nực, bí hơi khi sử dụng.

    Sau một thời gian sử dụng, gối cao su non không có mùi hôi, bụi bẩn, nấm mốc, không gây dị ứng do không có bông, khi bé nằm vào gối các luồng khí sẽ lưu chuyển đều đặn, bản thân chất liệu cao su non có sẵn khả năng kháng khuẩn rất tốt. Gối lõm theo chiều phát triển của hộp sọ không gây bẹp đầu cho bé, giúp não bé phát triển toàn diện nhất cho trẻ.


    Giá tham khảo: 129.000đ

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chống-bẹp-đầu-cho-bé-Bamboo-Life-cao-su-non-chống-trào-ngược-cao-cấp-êm-ái-hình-họa-tiết-siêu-xinh-i.305677449.16645352000

    Gối chống bẹp đầu cho bé Bamboo Life
    Gối chống bẹp đầu cho bé Bamboo Life
    Gối chống bẹp đầu cho bé Bamboo Life
    Gối chống bẹp đầu cho bé Bamboo Life
  6. Gối chống bẹp đầu sơ sinh, dùng cho trẻ từ 3 tháng, thương hiệu Muslin Tree, một trong các thương hiệu hàng đầu chuyên các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh. Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, kiểu dáng họa tiết bắt mắt, 2 mặt 2 màu khác nhau để các bé thay đổi.


    Một số bố mẹ cho rằng, trẻ sơ sinh không cần phải dùng gối. Bé sơ sinh vẫn nên có 1 gối lõm, gối tầm 3-4 tiếng 1 ngày để giúp bé được tròn đầu, không bị bẹp đầu nha các bố mẹ, đặc biệt là mùa đông, bé ít được tắm nắng, việc sử dụng gối sẽ rất hữu dụng. Lúc ban đầu, các mẹ cho bé nằm chơi khoảng 1 tiếng/ngày (tổng thời lượng) rồi sau nâng dần thời gian lên đến 3-4 tiếng một ngày. Không nên nằm gối quá nhiều các mẹ nhé. Từ khoảng 6 tháng thì có thể dùng thời gian dài liên tục được.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm không chứa chất huỳnh quang, chất thường được sử dụng trong công nghệ vải sợi, một trong những chất độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
    • Chất liệu vỏ gối bằng vải cotton mềm, thoáng mát phù hợp cho làn da non nớt của bé yêu.
    • Ruột gối bằng bông mềm.
    • Được thiết kế đặc biệt lõm ở phần giữa, chiếc gối giúp cân bằng hai bên đầu tránh cho bé không bị méo đầu.
    • Không lệch đầu ra khỏi gối khi cựa quậy, trở mình.
    • Gối cho bé sơ sinh có màu sắc tươi sáng, thiết kế với hình dạng con vật ngộ nghĩnh sẽ gây được sự thích thú cho bé.
    • Không những được dùng cho bé khi ngủ ở nhà, với kích thước nhỏ và nhẹ, chiếc gối còn rất tiện để sử dụng cho bé khi nằm trong xe đẩy em bé đi tắm nắng, đi chơi ngoài trời.
    • Ngoài ra, trong những dịp đi chơi cùng gia đình, bố mẹ cũng dễ dàng mang gối theo cho con để tạo cho con cảm giác ấm cúng, thân quen giúp con ngủ ngon như khi ở nhà.
    • Gối có hình tai thỏ dễ thương.
    • Kích thước: 30x37cm.

    Giá tham khảo: 117.000đ

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-lõm-cao-cấp-Vuông-Tròn-vải-muslin-chống-méo-đầu-bẹt-đầu-gối-vải-xô-sợi-tre-bamboo-an-toàn-cho-bé-yêu-i.14299815.9436142664

    Gối chống bẹp đầu thương hiệu Muslin Tree
    Gối chống bẹp đầu thương hiệu Muslin Tree
    Gối chống bẹp đầu thương hiệu Muslin Tree
    Gối chống bẹp đầu thương hiệu Muslin Tree
  7. LOLBaby là top thương hiệu uy tín tại Hàn Quốc trong ngành sản xuất giường sợi tre và các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho bé như: Nệm ngủ, gối, chăn, màn, đồ treo nôi,... Sản phẩm của LOLBaby được làm từ chất liệu tự nhiên, mẫu mã thiết kế đa dạng, luôn cải tiến để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bé.


    Bé sơ sinh thường ngủ đến 16 tiếng trong một ngày để đảm bảo cho sự phát triển bình thường của trẻ. Tuy nhiên, việc nằm quá lâu trong một tư thế dễ dấn đến hiện tượng móp đầu, làm mất thẩm mỹ khi bé lớn lên. Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby sẽ là giải pháp tuyệt vời cho mẹ và bé yêu trong giai đoạn đầu đời này. Được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên, gối có độ đàn hồi cao, mềm, dai và thân thiện với làn da của bé, kết hợp thiết kế vùng lõm thông minh, tạo cho bé cảm giác thoải mái trong mỗi lần sử dụng, hạn chế tối đa hiện tượng móp đầu thường thấy, bên cạnh bé trong mỗi giấc ngủ dài.


    Ưu điểm:

    • Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên với các đặc tính ưu việt như mềm dai, có độ đàn hồi tốt, dễ dàng hút ẩm và kháng khuẩn hiệu quả, cho bé cảm giác thông thoáng, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Vỏ bọc gối mềm mịn với các đường chỉ may cẩn thận, tinh tế, không tạo cảm giác nổi cộm, khó chịu trên da bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.
    • Gối LOLBaby với thiết kế vùng lõm thông minh giúp phân bố đều trọng lượng, giúp bé ngủ sâu và thoải mái hơn, đồng thời hạn chế tối đa hiện tượng móp đầu kém thẩm mỹ khi bé lớn lên.
    • Bố mẹ dễ dàng giặt gối và vỏ gối theo cách thông thường, chất liệu của gối ngăn không cho các loại vi khuẩn sinh trưởng.
    • Họa tiết đẹp mắt được trang trí khéo léo khắp mặt sản phẩm, tạo cho bé sự hứng thú, giúp bé chìm sâu vào giấc ngủ nhanh chóng.

    Giá tham khảo: 600.000đ

    Link mua hàng: https://babysgarden.vn/san-pham/goi-so-sinh-chong-mop-dau-lolbaby-fluffy-cloud-grey/#gref

    Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby
    Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby
    Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby
    Gối sơ sinh chống móp đầu LOLBaby
  8. Dokma - Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp được sản xuất bởi Công ty TNHH dệt may Dokma. Với mục đích đem đến sự yêu thương đong đầy, sự chăm sóc dịu dàng cho trẻ em Việt Nam và sự hài lòng tuyệt đối cho cha mẹ trong từng sản phẩm. Gối chống bẹp đầu Dokma là 1 siêu phẩm được thiết kế dành riêng cho bé, chiếc gối khiến mẹ hoàn toàn yên tầm về giấc ngủ cho bé yêu nhà mình. Gối được làm từ chất liệu cao su non mềm mại, nâng đỡ đầu bé như chính đôi bàn tay của Mẹ. Giúp cho bé có được giấc ngủ ngon và sâu nhất!. Được sản xuất bởi thương hiệu Dokma - Công ty TNHH dệt may Dokma.


    Ưu điểm:

    • Gối được làm từ chất liệu cao su non mềm mại với thiết kế có các lỗ khí tạo sự thoáng và chống ngạt.
    • Với tính năng chống bẹp đầu và tạo được cảm giác như chính đôi bàn tay Mẹ giúp bé ngủ ngon hơn.
    • Vỏ gối được làm từ vải cotton thấm hút mồ hôi tốt.
    • Kiểu dáng bo mềm mại, với các đường chỉ may rất tỉ mỉ.
    • Gối có thể tháo vỏ ra và giặt được khi bé nôn trớ ra gối. Nên mẹ cứ yên tâm về sự tiện lợi này.

    Giá tham khảo: 190.000đ

    Link mua hàng: shopee.vn/Gối-chống-bẹp-đầu-Dokma-tặng-kèm-vỏ-gối-DS107-i.3683990.5503065454

    Gối chống bẹp đầu Dokma
    Gối chống bẹp đầu Dokma
    Gối chống bẹp đầu Dokma
    Gối chống bẹp đầu Dokma




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy