Gối chống bẹp đầu Chicco

Chicco là nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm trẻ em tiện dụng, đơn giản, và an toàn, được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh của tài năng, tình yêu, trách nhiệm và cam kết nhằm giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất. Trong nhiều năm qua, dòng sản phẩm trẻ em của Chicco luôn hướng đến một mục tiêu “chăm sóc cho trẻ và môi trường xung quanh trẻ từ khi mới sinh cho đến tuổi dậy thì”. Chính nhờ đó mà Chicco đã trở thành chuyên gia hàng đầu về chăm sóc và cung cấp đồ dùng trẻ em và là người tư vấn đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ để cho họ có thể hoàn thành tốt hơn thiên chức của mình.


Gối chống bẹt đầu Chicco là sản phẩm gối chất lượng dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Gối với chất liệu đệm có độ đàn hồi cao, gối sẽ phân tán đều trọng lực từ đầu bé xuống mặt gối. Gối không bị xẹp lún nên bé nằm gối lâu cũng không lo bị bẹt đầu. Vì thế, bé luôn được thoải mái khi ngay cả khi nằm rất lâu chỉ với một tư thế.


Ưu điểm

  • Chất liệu an toàn: Gối được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt đảm bảo bé yêu được thoải mái nhất khi ngủ. Ruột gối được làm từ đệm mềm êm ái không gây kích ứng da, được sự tin dùng của các bậc phụ huynh châu Âu.
  • Thiết kế tiện lợi, an toàn: Gối được nhập khẩu từ Ý, được thiết kế với độ rộng, độ dày thích hợp với phần đầu nhỏ của bé. Gối có độ dày vừa phải (2cm) giúp loại trừ khả năng gây dị tật vẹo cổ, nghiêng đầu ở trẻ mới sinh. Gối được thiết kế thông minh khi có thể phân tán lực đều, giúp cố định phần đầu của bé, giúp bé không bị mỏi cổ khi nằm ngủ một tư thế.
  • Thiết kế đẹp mắt: Gối được thiết kế với từng đường may tỉ mỉ, đẹp mắt. Gối được thiết kế với độ dày 2cm không làm ảnh hưởng đến cơ cổ cũng như cột sống của bé.

Giá tham khảo: 755.000đ

Link mua hàng: https://chicco.com.vn/goi-chong-bet-dau-thoang-khi-airfeeling

Gối chống bẹt đầu Chicco
Gối chống bẹt đầu Chicco
Gối chống bẹp đầu Chicco
Gối chống bẹp đầu Chicco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy