Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp

Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp với thiết kế tối ưu cho trẻ sơ sinh, giúp nâng đỡ vùng đầu, cổ từ đó giúp phòng tránh tình trạng méo đầu, bẹp đầu, nghẹo cổ cho trẻ. Vùng lõm ở giữa gối, thiết kế vừa vặn với vòng tròn đầu trẻ em Việt Nam, cùng với độ mềm mại của cao su non, sẽ giúp bé ngăn ngừa và mau chóng hết hẳn tình trạng méo đầu nhờ cơ chế đàn hồi.


Gối có 4 vùng chặn thông minh, định hình tư thế ngủ cho bé ngủ thẳng lưng, không nằm lệch vẹo, từ đó dần hồi phục, không còn bị vẹo lưng, nghẹo cổ. Ruốt gối với chất liệu từ cao su non thiên nhiên, an toàn và êm ái, mềm mại như bàn tay mẹ. Vỏ gối chất liệu vải Cotton thông thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp bé không bị ra mồ hôi trộm ở gáy. Lớp vỏ siêu mềm mại, giúp bé êm ái khi sử dụng và ngon giấc hơn. Nhỏ gọn và nhẹ, có thể mang theo để đặt vào xe đẩy, nôi xách tay, cũi.


Ưu điểm:

  • Phần lõm của gối giúp bé phân phối đồng đều trọng lượng khi ngủ, ngủ sâu giấc hơn, thoải mái hơn, giúp định hình đầu cho bé, chống tình trạng bẹt đầu của bé.
  • Ruột gối bằng cao su non tự nhiên, độ êm mịn, bé sẽ có cảm giác êm nhẹ như đang gối trên đệm hơi. Với các khoang rỗng bên trong ruột gối có tác dụng chống ngạt, thông thoáng, luôn thoáng mát về mùa hè và ấm áp mùa đông.
  • Mang đến cho trẻ giấc ngủ thoải mái, dễ chịu, giúp cho hệ mạch máu chạy dọc cột sống cổ lên nuôi não không bị chèn ép, đặc biệt tránh được các nguy cơ biến dạng xương sống, khó thở, trặc vẹo cột sống cổ.
  • Gối lõm có tác dụng giữ đầu bé ổn định, giảm khả năng xoay đổi vị trí, trơn trượt khỏi gối khi ngủ tạo cho bé thói quen ngủ đúng.
  • Ưu điểm tiếp theo phải kể đến là độ êm mịn, chất liệu vải mềm mại giúp chăm sóc bé tốt nhất, không gây ra những tổn thương lên làn da non nớt của trẻ.
  • Chất liệu bông vô cùng êm ái, thấm hút giúp bé ngủ ngon và sâu hơn.
  • Chiếc gối này có tác dụng giữ đầu bé ổn định, giảm khả năng xoay đổi vị trí.
  • Gối sẽ xẹp xuống ở mức đúng độ cao tiêu chuẩn khi bé nằm.
  • Gối lõm theo chiều phát triển của hộp sọ không gây bẹp đầu cho bé.
  • Thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo cho bé khi ra ngoài.

Giá tham khảo: 205.000đ

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Gối-cao-su-non-cho-bé-Babyupp-giúp-chống-bẹp-đầu-méo-đầu-nghẹo-cổ-cho-trẻ-sơ-sinh-i.182214911.2897635350

Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp
Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp
Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp
Gối chống bẹp đầu cho bé Babyupp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy