Giá thành sản phẩm

Quạt tích điện là một sản phẩm công nghệ được người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt trong mùa hè. Khi mua quạt tích điện, việc lựa chọn giá thành phù hợp với thương hiệu là rất quan trọng.

Các công ty sản xuất quạt trong nước như Asia, Bifan đã đưa ra thị trường nhiều loại quạt điện mới với tính năng đặc biệt như quạt bàn năm cánh giúp tăng cường lượng gió thổi, quạt tháp thổi gió đa chiều (chiều dọc, ngang), quạt treo tự xoay, quạt phun khí ion chống ô nhiễm và nhiều loại khác. Giá cả các loại quạt dao động từ 800.000 - 1.500.000 đồng/chiếc. Còn các loại quạt hơi nước, quạt phun sương có giá trên 2 triệu đồng/chiếc.


Để biết chất lượng của một quạt, thường cần sử dụng qua một khoảng thời gian mới có thể đánh giá được. Việc chọn những hãng sản xuất có uy tín là một lựa chọn sáng suốt. Một số thương hiệu uy tín từ Trung Quốc bao gồm Blacker, Sunca. Còn từ Nhật Bản, có Yamaha, Honda với giá cao hơn nhưng chất lượng đảm bảo. Trong khi đó, các thương hiệu Việt Nam như Sunhouse, Asia, Bifan cân bằng giữa giá cả và chất lượng, thẩm mỹ. Hiểu rõ về thông tin về thương hiệu và phân khúc sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại quạt tích điện phù hợp. Việc tìm hiểu trước về các tính năng của quạt tích điện sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn và chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm
Giá thành sản phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy