Các loại quạt tích điện hiện nay

Phân chia theo công suất, tính năng và diện tích làm mát, quạt tích điện trên thị trường hiện nay thường được chia thành 3 loại chính:


Quạt tích điện mini: có thiết kế nhỏ gọn, không nặng quá 0.5kg và có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Quạt này có thể cầm trực tiếp trong tay, đặt đứng trên mặt bàn hoặc kẹp vào mặt bàn để cố định. Loại quạt này phù hợp để sử dụng đặt bàn, cầm tay khi di chuyển và thích hợp cho người ngồi làm việc văn phòng, học tập hoặc để các em nhỏ mang theo. Quạt tích điện mini thường được sạc qua cổng USB bằng cách kết nối với máy tính, laptop hoặc củ sạc di động để sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.


Quạt tích điện DC: Loại quạt này thường được thiết kế dưới dạng quạt bàn, quạt hộp và có kiểu dáng tương tự như những mẫu quạt điện phổ biến trên thị trường. Sự khác biệt của quạt tích điện DC là nó được trang bị ổ cắm DC để sạc điện và sử dụng khi mất điện. Quạt tích điện DC cung cấp hiệu suất làm mát tốt trong những ngày có điện áp không ổn định. Tuy nhiên, vì không có ổ cắm AC, quạt này không thể cắm vào nguồn điện để sử dụng như những chiếc quạt điện thông thường. Một số mẫu quạt tích điện DC được trang bị pin sạc dung lượng lớn, giúp quạt có thể làm mát liên tục trong 2-8 giờ hoặc 5-16 giờ (tùy theo model).


Quạt tích điện đa chức năng: Tương tự như quạt tích điện DC, quạt tích điện đa chức năng cũng có thiết kế giống như quạt bàn, quạt hộp. Tuy nhiên, quạt tích điện đa chức năng có thêm cả ổ cắm AC và DC. Điều này cho phép quạt hoạt động như quạt điện thông thường khi có nguồn điện và sạc điện cho quạt phòng khi mất điện.

Các loại quạt tích điện hiện nay
Các loại quạt tích điện hiện nay
Các loại quạt tích điện hiện nay
Các loại quạt tích điện hiện nay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy