Ghi nhớ những lưu ý an toàn khi sử dụng

Chọn sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng: Điều này đảm bảo bạn mua được quạt sạc điện chất lượng và an toàn.


Tránh đặt quạt ở nơi ẩm ướt và có chất hóa học: Để tránh rò rỉ điện và đảm bảo an toàn, hạn chế đặt quạt sạc điện ở những nơi có độ ẩm cao và tiếp xúc với chất hóa học.


Sử dụng quạt như quạt thông thường: Nếu muốn sử dụng quạt sạc điện như một quạt thông thường, bạn có thể tháo ắc quy ra và dùng băng dính cố định 4 đầu tiếp xúc của ắc quy để sử dụng.


Xả hết ắc quy khi không sử dụng lâu: Nếu bạn không sử dụng quạt sạc điện trong thời gian dài, hãy xả hết năng lượng của ắc quy và bỏ ra ngoài để tránh mất năng lượng và bảo quản an toàn.


Tránh trẻ em tiếp xúc với quạt: Để đảm bảo an toàn cho trẻ em, hạn chế trẻ em tiếp xúc với quạt sạc điện để tránh gây tổn thương.


Tắt công tắc khi không sử dụng: Luôn đảm bảo rằng công tắc của quạt sạc điện được đặt ở vị trí OFF khi không sử dụng để tránh tiêu thụ năng lượng không cần thiết và đảm bảo an toàn.


Bảo quản tốt khi không sử dụng: Khi không sử dụng, vệ sinh quạt sạch sẽ và cất giữ ở nơi thoáng mát để tránh ẩm ướt và tiếp xúc với các chất hóa học. Đồng thời, hãy sạc lại quạt 1-2 lần trong một tháng để đảm bảo ắc quy vẫn được nạp điện và tránh để thời gian không sạc quá lâu.

Ghi nhớ những lưu ý an toàn khi sử dụng
Ghi nhớ những lưu ý an toàn khi sử dụng
Ghi nhớ những lưu ý an toàn khi sử dụng
Ghi nhớ những lưu ý an toàn khi sử dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy