Các thông số kỹ thuật

Cơ chế hoạt động của quạt tích điện phụ thuộc rất lớn vào ắc quy. Ắc quy là thành phần quan trọng giúp lưu trữ và cung cấp năng lượng cho quạt trong quá trình hoạt động. Khi mua quạt tích điện, người tiêu dùng nên chú ý đến các thông số kỹ thuật của ắc quy, đặc biệt là công suất của nó.


Công suất ắc quy được đo bằng đơn vị Ampe giờ (Ah) và công suất (Watt). Công suất ắc quy càng cao, thì khả năng tích điện của nó càng tốt và thời gian sử dụng của quạt tích điện càng lâu. Thông thường, công suất ắc quy của quạt tích điện là khoảng 6V - 4,5Ah tương đương 25W điện sử dụng. Nếu quạt tích điện được sạc đầy đủ theo thời gian đảm bảo, thì thời gian sử dụng có thể kéo dài từ 5 đến 7 giờ (đối với ắc quy loại tốt). Tuy nhiên, nếu quạt chỉ chạy chậm hoặc không nhận điện, và sử dụng được chỉ trong một khoảng thời gian ngắn trước khi hết điện, có thể ắc quy bên trong đã bị chai hoặc hỏng. Vì vậy, người tiêu dùng cần kiểm tra và chú ý đến các thông số kỹ thuật của ắc quy khi mua quạt tích điện, để đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động của quạt.


Ngoài công suất ắc quy, người tiêu dùng cũng nên xem xét các yếu tố khác như chất lượng sản phẩm, thương hiệu, đánh giá từ người dùng khác và chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Điều này sẽ giúp đảm bảo lựa chọn một quạt tích điện có độ tin cậy và đáng tin cậy để sử dụng trong thời gian dài.

Các thông số kỹ thuật
Các thông số kỹ thuật
Các thông số kỹ thuật
Các thông số kỹ thuật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy