Gạch lát nền Thạch Bàn

top 9
Huyền YS

Tập đoàn Thạch Bàn được thành lập từ năm 1959. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Thạch Bàn là một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực sản xuất VLXD tại Việt Nam. Thạch Bàn luôn tiên phong trong đổi mới khoa học công nghệ, đón đầu các xu thế, góp phần tích cực vào sự nghiệp ông nghiệp hóa – hiện đại hóa ngành sản xuất VLXD tại Việt Nam.


Ưu điểm:

  • Gạch Thạch Bàn có độ chặt cao nên gạch gần như không bị hút nước. Khi trời nồm, gạch không bị đổ mồ hôi cũng như đỡ trơn trượt kể cả là gạch bóng kính. Sản phẩm được làm đồng chất từ cốt ra đến bề mặt. Đảm bảo sản phẩm luôn có độ cứng đồng đều.
  • Trên bề mặt gạch được phủ lớp nano, mang đến vẻ ngoài, tính thẩm mỹ cao nhất cho từng mẫu gạch. Giúp người dùng dễ vệ sinh, mang lại độ bóng bề mặt cực đẹp…
  • Sản phẩm gạch lát nền Thạch Bàn sử dụng loại men có chất lượng tốt nhất. Đây là nguyên liệu được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Trải qua quá trình nung sấy trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo bề mặt viên gạch có độ phẳng cao, sáng bóng, ít lỗ chân kim.
  • Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã khác nhau, kích thước đa dạng, hoa văn phong phú để khách hàng có thể lựa chọn. Các lớp hoa văn được ứng dụng công nghệ in hiện đại.

Với các chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, gạch lát nền Thạch Bàn được đánh giá là sản phẩm tốt. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều điểm cộng về chất lượng, độ thẩm mỹ và đa dạng mẫu mã.


THÔNG TIN LIÊN HỆ;

Địa chỉ: Số 455 Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại:
0988 015 190

Email: info@thachban.com.vn

Website: https://thachban.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thachban.com.vn

Gạch lát nền Thạch Bàn
Gạch lát nền Thạch Bàn
Gạch lát nền Thạch Bàn
Gạch lát nền Thạch Bàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy