Gạch lát nền INAX

top 3
Kiều Vui Nguyễn

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. Bởi đây là quốc gia rất đề cao yếu tố chất lượng trong sản phẩm của họ và các loại gạch ốp lát cũng không ngoại lệ. Ngoài việc áp dụng các kĩ thuật tiên tiến trong công nghệ sản xuất ra thì sự kỹ lưỡng trong khâu sản xuất cũng được người Nhật chú trọng.


Các sản phẩm gạch INAX đều được nung trên nhiệt độ 1200 độ C nên hầu như không hút nước. Và khi kiểm nghiệm 24h ngâm gạch trong nước, kết quả cho thấy độ hút nước là dưới 1 %.


Ưu điểm:

  • Các công trình sử dụng gạch INAX đều mang đến hiệu quả cao về độ bền chắc, ít hư hỏng và tuổi thọ nâng cao. Gạch INAX mang đến cho bạn sự tiết kiệm cao nhất, bởi chỉ bỏ một ít tiền mua gạch ban đầu nhưng trong thời gian sử dụng bạn không phải tốn các khoản phí cho bảo dưỡng hay sửa chữa.
  • Các mẫu gạch của INAX đều có khả năng chống thấm hiệu quả, giúp nhà bạn tránh khỏi các sự cố từ việc thấm nước, đảm bảo chất lượng nhà ở cao hơn.
  • Một ưu điểm về chất lượng nữa của gạch INAX chính là không bắt lửa và có thể ngăn chặn tác hại của tia UV. tính năng chống được tia UV cũng là một tính năng mà nhiều thương gạch không làm được. Bằng cách ngăn chặn được các tia sáng gây hại mà tuổi thọ của ngôi nhà bạn sẽ được nâng cao lên nhiều lần hơn. Chưa hết, nhờ tính năng này mà ngôi nhà của bạn cũng không bị nóng do gạch không hấp thụ nhiệt, mang đến cảm giác mát mẻ cho toàn bộ nhà.
  • Bạn có thể lựa chọn các kích thước gạch INAX cũng như màu sắc của gạch sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Nhờ sự đa dạng này, dù ngôi nhà bạn đang ở theo phong cách nào, vẫn có sự lựa chọn phù hợp mẫu gạch trang trí INAX để dùng.

Việc sử dụng gạch INAX chính là một cách để bạn nâng cao giá trị ngôi nhà cũng như bảo vệ ngôi nhà của mình trước những tác nhân từ bên ngoài. Mang đến không gian sống tuyệt vời và lí tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Bis, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1800 6633 & 028 3636 9712
Email:
inaxtiles@gmail.com

Website: https://www.inax.com.vn/vi/

Fanpage: www.facebook.com/Gachinax/

    Gạch lát nền INAX
    Gạch lát nền INAX
    Gạch lát nền INAX
    Gạch lát nền INAX

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy