Gạch lát nền Prime

top 2
Kiều Vui Nguyễn

Thương hiệu Prime đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nhà máy gạch ốp lát đầu tiên của Prime được thành lập vào năm 1999, đặt tại Vĩnh Phúc. Tính tới thời điểm hiện tại, Prime được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam.


Các sản phẩm chủ đạo bao gồm gạch ốp lát, ngói và bình nước nóng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, đến nay, Prime đã không ngừng mở rộng năng suất sản xuất cũng như hệ thống đại lý, showroom, cửa hàng phân phối sản phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Prime, đặc biệt là gạch ốp lát, không chỉ được phủ sóng rộng khắp cả nước mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.


Ưu điểm:

  • Phần nguyên liệu đầu vào đã được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sản xuất. Vì thế các sản phẩm gạch lát nền Prime đều có độ bền, độ đồng đều cao. Gạch Prime còn nhận được các chứng chỉ đạt chuẩn về hệ thống quản lý quốc tế và về chất lượng sản phẩm như: ISO 50001:2011 (Hệ thống quản lý năng lượng), ISO 14001:2004, OHSAS 18001:2007, ISO 13006:1998, TIS (Tiêu chuẩn Thái Lan), BS EN 14411:2006 (Tiêu chuẩn Châu Âu), MS SIRIM (Tiêu chuẩn Malaysia),…
  • Prime cung cấp đa dạng mẫu mã gạch với mọi nhu cầu công trình. Các sản phẩm gạch lát nền Prime phù hợp và chống chịu tốt các tác động môi trường, sự thay đổi của thời tiết, khả năng chịu lực tuyệt vời.
  • Gạch Prime ứng dụng công nghệ in KTS hiện đại. Nhờ đó mà gạch lát nền Prime luôn được cập nhật liên tục các phong cách thiết kế hiện đại. Tùy theo nhu cầu, sở thích, thực tế công trình mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát có họa tiết, thiết kế phù hợp nhất.
  • Gạch lát nền Prime có bề mặt rất đa dạng nhờ ứng dụng những công nghệ và hiệu ứng khác nhau trong quá trình sản xuất. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm gạch Prime có bề mặt nhẵn bóng, nhám, kết hợp cả bóng và nhám…

Nhắc tới Prime, người tiêu dùng Việt sẽ nhớ ngay đến các sản phẩm gạch ceramic và gạch men sứ của thương hiệu này. Gạch lát nền Prime dễ dàng vệ sinh lau chùi, không phai màu, chống trơn trượt, không cháy, thân thiện với môi trường sống…mang lại không gian sống lý tưởng cho mọi công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: khu Công nghiệp Bình Xuyên, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Văn phòng đại diện: 63 - 65 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 021 1388 8987

Email: info@prime.vn

Website: https://www.prime.vn/

Fanpage: www.facebook.com/www.prime.vn

Gạch lát nền Prime
Gạch lát nền Prime
Gạch lát nền Prime
Gạch lát nền Prime

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy