Gạch lát nền CMC

top 6
Kiều Vui Nguyễn

CMC là thương hiệu gạch Việt ốp lát hàng đầu tại tỉnh Phú Thọ và có uy tín nhiều năm trên thị trường vật liệu xây dựng. Sản phẩm CMC luôn nắm bắt theo nhu cầu và thị hiếu của người dùng, công nghệ sản xuất đầu tư máy móc tiên tiến bậc nhất. Chính vì thế mẫu gạch ốp lát luôn đảm bảo bền chắc, độc đáo phổ rộng trên khắp cả nước.


Ưu điểm:

  • Độ cứng của gạch CMC được đánh giá rất cao, dù chịu nhiều tác động lực nhưng cũng không bị xuất hiện vết nứt nẻ, trầy xước, cong vênh.
  • Nhờ quá trình kiểm lọc tạp chất trong thành phần gạch kỹ lưỡng nên không xuất hiện nhiều lỗ rỗng trên bề mặt làm tăng khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc cực tốt, hạn chế trơn trượt khi đi lại.
  • Gạch CMC được chú trọng về màu sắc và họa tiết thiết kế: gạch CMC giả gỗ, gạch CMC vân đá, Gạch thẻ CMC trang trí, gạch ceramic CMC…Họa văn gạch phù hợp với nhiều kiểu không gian từ cổ điển cho tới hiện đại, hay theo các gam màu sở thích giản dị, trung tính, màu lạnh sang trọng.
  • Dòng gạch CMC là sản phẩm được sản xuất trong nước, là hàng nội địa nên giá cả rất phải chăng với nhiều nhà. Vì vậy, tính ứng dụng cũng trở nên linh hoạt và phổ biến rất nhiều.

Gạch lát nền CMC đạt nhiều ưu điểm về chất lượng bền vững và thẩm mỹ độc đáo, mới lạ qua nhiều năm trên thị trường gạch ốp lát. Gạch CMC sử hữu nhiều ưu điểm cao để có thể ứng dụng gạch ốp lát trong nhiều khu vực khác nhau kể cả nội thất và ngoại thất nên luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B10 – B11, khu công nghiệp Thụy Vân, Xã Thụy Vân, TP Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 021 0399 1706

Email: cmcjsc@cmctiles.vn

Website: https://cmctiles.vn/

Fanpage: www.facebook.com/gachoplatCMC/

Gạch lát nền CMC
Gạch lát nền CMC
Gạch lát nền CMC
Gạch lát nền CMC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy