Đừng quên sự quan trọng của mở bài

Đây chính là bí quyết mà nhiều thí sinh luôn áp dụng, bởi áp lực về chất lượng bài thi, chúng ta cần tiết kiệm thời gian tuyệt đối. Mặt khác, khi các em đọc đề và mở bài tốt trong thời gian ngắn sẽ là “bệ phóng” rất tốt để làm tiếp phần thân bài hiệu quả do không phải suy nghĩ nhiều về phần mở đầu. “Đầu xuôi đuôi lọt”, ấn tượng ban đầu tốt đẹp sẽ giúp ích rất nhiều cho những cảm nhận về sau. Viết văn rất cần một mở bài hay sẽ khiến người đọc cảm thấy dễ chịu và muốn đọc tiếp những đoạn về sau hơn.

Một mẹo nhỏ để viết văn đạt điểm cao, các em nên viết trước mở bài trong lúc ôn tập ở từng văn bản cụ thể, sau đó dựa theo mở bài sẵn ấy biến tấu theo yêu cầu đề, tránh mất thời gian quá nhiều vào phần mở đầu.


Khi mở bài xong là học sinh đã bắt mạch được bài viết để tiếp tục những phần tiếp theo. Cách mở bài luôn gắn liền với giai đoạn văn học và tác giả là cách mở chung dễ áp dụng nhất. Các em hãy cứ đề cao nét đặc biệt của tác phẩm đang phân tích, sau đó hoàn thành phần mở bài một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đừng quên sự quan trọng của mở bài hay
Đừng quên sự quan trọng của mở bài hay
Đừng quên sự quan trọng của mở bài hay
Đừng quên sự quan trọng của mở bài hay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy