Dùng nha đam (lô hội)

Trị hắc lào bằng nha đam với công dụng nổi bật là giúp sạch sẹo, giúp da trắng sáng nên được xem là phương pháp phục hồi da rất tốt. Đối với bệnh nhân mắc chứng hắc lào đã thuyên giảm thì lời khuyên hữu ích nhất là sử dụng nha đam. Trong thành phần dinh dưỡng của nha đam chứa rất nhiều loại chất giúp trị hắc lào hiệu quả.

Các khoáng chất minerals và nhựa anthraquinones complex có trong nha đam có tác dụng giảm đau, trị viêm da, ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của các loại độc tố và vi khuẩn gây nguy cơ nhiễm hắc lào hoặc vùng da hắc lào biến chứng viêm nhiễm trầm trọng. Hợp chất samomins. Acid salic (tương tự thuốc aspirin) và 4 loại acid béo giúp kháng lại các loại vi khuẩn, vi rút và nấm mem ký sinh gây viêm nhiễm trong da người.


Cách làm:

  • Nha đam đem lọc lấy phần thịt (không cần rửa mất nước nhớt, chọn loại càng đăng càng tốt) rồi cho vào máy xanh sinh tố và xay thật nhuyễn.
  • Sau đó, vệ sinh vùng da bị hắc lào thật sạch và lau khô với khăn bông mềm rồi thoa nước nha đam lên. Vừa thoa nước vừa tiến hành dùng bông massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào trong da mang lại hiệu quả trị bệnh cao hơn.
  • Nên thực hiện quy trình đảm bảo tiệt trùng sạch sẽ, thực hiên đều đặn 1 ngày 1 lần trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả điều trị bệnh.
  • Ngoài việc sử dụng nha đam bôi trực tiếp, bạn có thể dùng nha đam nấu thành nước uống cũng giúp thanh nhiệt, giải độc và hỗ trợ điều trị hắc lào từ bên trong rất hiệu quả.
Dùng nha đam (lô hội)
Dùng nha đam (lô hội)
Dùng nha đam (lô hội)
Dùng nha đam (lô hội)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy