Dùng dầu dừa trị hắc lào

Dầu dừa là loại dầu rất phổ biến trong chế biến món ăn, làm đẹp và chữa bệnh với nguyên liệu được chiết xuất từ quả dừa nguyên chất. Các thành phần dinh dưỡng đa dạng trong dầu dừa với công dụng điều trị hắc lào. Đối với phương pháp trị hắc lào bằng dầu dừa, người bệnh có thể dùng để hỗ trợ điều trị, tác động đến bệnh acr từ bên trong lẫ bên ngoài! Các nghiên cứu khoa học cho thấy trong dầu dừa không chứa một loại chất độc hại hay có nguy cơ gây kích ứng nào nên không có khả năng gây ra tác dụng phụ.

Do vậy, trị hắc lào bằng dầu dừa là một trong những phương pháp dân gian trị hắc lào an toàn nhất và hoàn toàn có thể áp dụng đối với người có da mẫn cảm hoặc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị hắc lào. Một số loại axit béo được tìm thấy trong dầu dừa có khả năng tiêu diệt tế bào nấm bằng cách làm hỏng màng bảo vệ của chúng. Vì vậy, dầu dừa thường được ví như loại thuốc trị hắc lào thiên nhiên mang lại nhiều hiệu quả đối với người bị bệnh hắc lào thể nhẹ nên bạn hãy thử xem nha.


Cách làm:

  • Đầu tiên bạn rửa vùng da bị hắc lào với nước ấm hoặc xà phòng diệt khuẩn dùng cho da và lau thật khô ráo, sạch sẽ.
  • Sử dụng tăm bông hoặc miếng bông sạch nhúng vào dung dịch dầu dừa và xoa nhẹ nhàng lên da. Sử dụng bông xoa nhẹ nhàng nhiều lần tại vùng da bị hắc lào khoảng 3 đến 5 phút rồi để nguyên trong vòng 15 đến 20 phút và rửa sạch lại bằng nước.
  • Bạn lưu ý tuyệt đối không được sử dụng tay thoa và massage để tránh nguy cơ nhiễm trùng cũng như tác động quá mạnh lên da gây tổn thương da.
  • Với phương pháp này nên áp dụng ngày khoảng 3 lần vào sáng, trưa, tối và thực hiện đều đặn để mang lại hiệu quả điều trị cao.
Dùng dầu dừa trị hắc lào
Dùng dầu dừa trị hắc lào
Dùng dầu dừa trị hắc lào
Dùng dầu dừa trị hắc lào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy