Đức Mẹ La Salette, Pháp

Vào năm 1846, hai đứa trẻ tên là Maximin Giraud và Mélanie Calvat đang trở về từ một ngọn núi ở La Salette - Pháp sau khi chăm sóc đàn bò, thì thấy một người mà họ gọi là "Quý cô xinh đẹp". Hai đứa trẻ đang thấy người này ngồi xuống và khóc. Khi nhìn thấy họ, "Quý cô" đứng dậy, vừa khóc vừa nói bằng tiếng Pháp và tiếng địa phương. Sau đó, người phụ nữ đi lên một con đường dốc và biến mất trong một vầng sáng.


Theo những đứa trẻ, ánh sáng phát ra từ một cây thánh giá trên ngực người phụ nữ. Ngay sau đó, tin đồn lan rộng, và những người hành hương chen chúc đến địa điểm xảy ra sự kiện này.


Nơi đó chẳng bao lâu đã mọc lên, một Vương cung Thánh đường. Năm 1851, giám mục địa phương Bruillard của Grenoble khẳng định tính cách siêu nhiên về sự hiện ra của Thánh nữ La Salette. Ông đưa ra quyết định dựa trên một cuộc điều tra kỹ lưỡng về điều này, các cuộc phỏng vấn các nhân chứng, và xem xét thông điệp của cuộc hiện ra cho những người tiên kiến. Giám mục Bruillard mong muốn khuyến khích việc thể hiện đức tin (cầu nguyện và sùng kính) của những người hành hương đến La Salette.

Đức Mẹ La Salette, Pháp
Đức Mẹ La Salette, Pháp
Hai đứa trẻ Maximin Giraud và Mélanie Calvat nhìn thấy Đức Mẹ đang ngồi khóc
Hai đứa trẻ Maximin Giraud và Mélanie Calvat nhìn thấy Đức Mẹ đang ngồi khóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy