Đức Đạt

top 2
Phạm Thúy Quỳnh

Đức Đạt cung cấp song song hai dịch vụ thuê xe ô tô tự lái và có lái tại Ninh Bình. Điểm cộng là số lượng xe đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng vào hầu hết thời điểm trong năm, nhưng để chắc chắn nhất bạn vẫn nên liên hệ trước để được sắp xếp chu đáo và tránh được tình trạng hết hoặc thiếu phương tiện. Chất lượng thì luôn được đảm bảo khi thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng động cơ, máy móc,… cũng như khắc phục mọi vấn đề trước khi bàn giao.


Về mức giá, khi thuê xe ô tô tự lái tại Đức Đạt, bạn sẽ cần chi trả khoảng trên dưới 1.000.000 vnđ/xe/ngày, khá hợp lý và không đắt đỏ. Đồng thời, đừng quên chuẩn bị sẵn bằng lái B2, căn cước công dân/chứng minh nhân dân, tiền thế chân/đặt cọc,… để xuất trình khi làm thủ tục và hợp đồng. Chi tiết và cụ thể hơn, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình và chu đáo khi gọi vào “đường dây nóng” hoặc đến trực tiếp công ty để tham khảo và sử dụng dịch vụ.

Về phong cách phục vụ, Đức Đạt rất chuyên nghiệp trong mọi khâu từ tư vấn đến hỗ trợ khách hàng nên nhận được không ít phản hồi tốt. Song song đó, còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích và giải đáp mọi thắc mắc một cách rõ ràng nên bạn khá thuận lợi và dễ dàng đưa ra những quyết định phù hợp, đúng đắn và chính xác. Đặc biệt là sẵn sàng giới thiệu về văn hóa, thiên nhiên, ẩm thực, công trình kiến trúc,… đặc sắc để bạn khám phá thêm khi có thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 280/1, TP Tam Điệp, Ninh Bình
Điện thoại: 0797 301 666

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Top 5 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình
  2. top 2 Đức Đạt
  3. top 3 Xuân Hòa
  4. top 4 Bảo Nam
  5. top 5 Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy