Dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình

top 1
Phạm Thúy Quỳnh

Dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình là địa chỉ chuyên cho thuê xe ô tô tự lái tại Ninh Bình và được nhiều người đánh giá tích cực trên mạng xã hội, website uy tín. Những dòng xe tiêu biểu tại đây là Hyundai I10, Vios 2019, Elantra 2018,… 4 chỗ, 7 chỗ hoặc 9 chỗ với tổng thể mới, hợp thời trang và đảm bảo được an toàn tối đa khi khách hàng điều khiển. Bên cạnh đó, còn rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, phù hợp với nhiều địa hình và không hư hỏng hoặc trục trặc.


Dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo khiến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô tự lái cảm thấy dễ chịu và hài lòng, cũng như sẵn sàng giới thiệu đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… trong tương lai. Song song đó, giá cả còn rất phải chăng và không cao so với thị trường, nếu thuê dài hạn còn được giảm 10% trên tổng chi phí cần thanh toán nên tiết kiệm được nhiều “ngân sách” mà vẫn không ảnh hưởng đến hành trình.


Giống những địa chỉ khác, dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình cho thuê xe ô tô tự lái với thủ tục đơn giản, không yêu cầu nhiều và được thực hiện nhanh chóng nên không phải chờ đợi lâu và không mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Trong đa số tình huống, bạn chỉ cần có chứng minh nhân dân/căn cước công dân, bằng lái B2 và tiền đặt cọc hoặc tài sản thế chân là đã có thể tiến hành kí kết hợp đồng theo đúng thỏa thuận ban đầu. Sau đó sẽ được hoàn trả lại khi ngưng sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Trương Hán Siêu, Phú Thành, Ninh Bình
Điện thoại: 0374 309 283

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Top 5 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình
  2. top 2 Đức Đạt
  3. top 3 Xuân Hòa
  4. top 4 Bảo Nam
  5. top 5 Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy