Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT

TMT là công ty cho thuê xe ô tô tự lái uy tín tại Ninh Bình; song song đó, đã hoạt động được khá lâu trong lĩnh vực vận tải nên có rất nhiều kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ đang cung cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch trong,ngoài nước và người dân địa phương các lựa chọn tốt nhất cho chuyến công tác, du ngoạn, đám cưới hỏi,... cũng như được giới thiệu thêm các thông tin hữu ích về danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc,… để bạn thỏa thích khám phá.


TMT cung cấp chủ yếu là những xe ô tô tự lái 4, 7 và 16 chỗ hạng phổ thông và cao cấp. Mức giá cho thuê sẽ khoảng 800.000 - 1.800.000 vnđ/xe/ngày và được giảm 10% khi thuê dài hạn hoặc nhận được một số ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn khác khi thuê với số lượng lớn. Nhìn chung, khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều cá nhân, nhóm bạn, cặp đôi, gia đình, công ty,… và hoàn toàn tương xứng với chất lượng phương tiện, dịch vụ mang đến cho khách hàng.

TMT
rất chú tâm đến việc bảo dưỡng xe ô tô tự lái theo định kì và thường kiểm tra từng chi tiết và bộ phận bên trong, bên ngoài để đảm bảo mọi thứ vẫn hoạt động tốt, trơn tru và mượt mà khi đi trên những địa hình khác nhau. Ngoài ra, khi phương tiện gặp sự cố trên đường di chuyển, bạn cũng sẽ được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng, hoặc được hướng dẫn cách xử lý đúng để không khiến trải nghiệm của bạn bị ảnh hưởng tiêu cực và giúp hành trình trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 126 Xuân Thành, Tân Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
Điện thoại: 0988 989 836

Email: thuandangxt@gmail.com

Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT
Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT
Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT
Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT

Top 5 Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Dịch vụ thuê xe ôtô giá rẻ tại Ninh Bình
  2. top 2 Đức Đạt
  3. top 3 Xuân Hòa
  4. top 4 Bảo Nam
  5. top 5 Cho thuê xe tự lái Ninh Bình TMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy